Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

NgườiViệt xấuxí: Lại chuyện bánhtráng
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnVấnnạn của chúngta....
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
NgườiViệt xấuxí: Lại chuyện bánhtráng






Nếu như bánh tráng này đã pha các thứ độc hại thì đã hơn 20 năm qua chúng ta ăn nhằm nó vào người, trời ơi là trời, món ăn độc hại hàng ngày mà không biết, vậy thì chống Tàu, chống CS ở chỗ nào, kẻ thù năm ngay trong tủ, trong tay, trong miệng ta mà không hay biết. Rõ ràng chết vì không biết!

Khi hay tin này, tôi chạy vội về nhà để làm một vài kiểm chứng. Bỏ vào microwave 2.5 phút, bánh tráng không cháy, có phình lên một chút; nướng gần hai phút, nó vẫn giữ nguyên trạng thái lúc đầu; nhúng vào nước(để cuốn ăn như chúng tôi thường làm), nó mềm ra nhưng không rách, đem vo tròn lại....thì nó dẻo như cao su; tôi sợ quá bèn đem ngâm vào nước 30 phút(để xem nếu nó ở trong bụng thì nó tiêu hóa ra sao) thì ôi thôi nó không rách, vuốt nó thì trơn trơn....Vậy thì....bánh tráng này không làm bằng gạo hay bằng bột...mà bằng một hóa chất gì....nguy hại hay không thì mỗi chúng ta đã có câu trả lời...

Từ nay nên ngưng ăn bánh tráng hiệu này, các hiệu khác thế nào chưa biết, quí vị thử xem các loại bún/bánh của các hãng khác thế nào để cùng nhau báo động.

DNThuy




Hi all,
Vợ chồnh toi vừa phát hiện về BÁNH TRÁNG ba cô gái. Chúng toi chưa biet thật gỉả như thế nào, xin bà con cứ thử, theo những gì tôi kể sau đây :

-- Tôi đã lấy một cái BT mỏng (3 cô gái) bỏ vao microway gần 5 phút nhưng vẫn khong cháy. tôi sợ cháy nên đã chia làm 4 lần như sau: lần đầu 1 ph, lần 2, 1ph, 3, 1ph , 4 gần 1ph, nhưng khong thay vàng hay cháy.
-- Sẵn oven nướng cá, 450 độ, toi cũng bỏ vào 5phút cũng tỉnh bơ.
-- Tôi đem đốt thì nó kêu xèo xèo, và tôi bốp cái tro thấy kỳ lạ lắm.

( Nếu bà con lấy cộng bún đem đốt xong so sánh thử 2 loại tro sẽ thấy)

Như vậy toi khong biet la họ làm bằng gạo hay nhựa. Nếu bà con khong tin , toi nghĩ nhà ai cũng co BT, hãy làm thử.
Xin bà con cuoi tuan nay khong ăn BT. , Chúc mọi người vui vẻ.

Th Vinh



Tôi bỏ loại bánhtráng nầy vào lòviba 6 phút, cáilò trongngoài nonghừnghực nhưng cáibánhtráng vẫn trơgan cùng tuếnguyệt. Tôi mang một tấm bánhtráng khác ngâm trong thaunước 10 phút, độdẽo miếng bánhtráng chỉ thua tấm áo mưa.

Tôi nghẫmnghĩ suyđoán tựhỏi cóphải nhàsảnxuất dùng loạinhựadẽo từ dagiàycũ tươngtự như chấtliệu làm bọcthuốc connhộng mới bị phơitrần bên Trungquốc cách đây một năm?

Bạn cứ thửxem. Nếu khôngtin, bạn cứ ăn nhiều bánhtráng hiệu nầy vào, xong rồi ỉa ra thì biết. Màuphân thì cứ như màu những chiếcgiày của ráchnát của 1 tỷ dân Trungquốc đã xài rồi bánlại cho xưởngvechai táisinh làm thựcphẩm thuốcmen (dân TQ thích mang giày.)

Chúngta sẽ tẩychay sảnphẩm nầy và đòihỏi côngty sảnxuất bánhtráng nầy giảithích cặnkẻ lýdo tạisao bằng kếtquả thửnghiệm của bộ thựcphầm và thuốcmen bên Hoakỳ. Nếukhông chúngta hãy cùng 'file class suit' chứ để đợi bị ungthư rồi có kiệntụng gì rồi thì cũng muộnmàng.

Thiệntai, thiệntai.

dchph

-----------------------------

Oct.1.2012 09:27 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Oct.1.2012.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com