Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Hãy xuốngđường bảovệ ngườiyêunước Cù Huy Hà Vũ
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnVấnnạn của chúngta....
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Hãy xuốngđường bảovệ ngườiyêunước Cù Huy Hà Vũ



Dang Ba Hoa

"Mục Sư Martin Luther King, nhà tranh đấu cho người da đen rất nổi tiếng của Mỹ đã nói:"

“Thế hệ của chúng ta phải sám hối, không phải vì những việc làm xấu xa của kẻ độc ác, mà là sự im lặng của người tốt”

"Ngay bây giờ, nếu muốn đất nước có tự do thì chúng ta phải hành động thôi. Không còn thời gian nữa đâu.

BÂY GIỜ HOẶC LÀ KHÔNG BAO GIỜ.





http://danlambaovn.blogspot.com/2011/08/v20-02082010.html#disqus_thread
Chánh án tòa án tối cao

Cùng đồng bào cả nước!..Nhân danh tiếng gọi của lương tâm, của công bằng và công lý... Hôm nay 02/06/2011 vào lúc 08h00 sáng, sẽ là ngày của lịch sử, chúng tôi kêu gọi kết hợp sức mạnh toàn dân tham dự phiên tòa đặc biệt... " Xử tội thằng TT phản động bán nước Nguyễn tấn dũng và các chân rết của nó".Đây sẽ là một phiên tòa hết sức công tâm nhằm quảng bá tinh thần yêu nước của người dân Việt đến với mọi dân tộc khác yêu chuộng hòa bình trên thế giới, vì thế chúng tôi đề nghị : mọi người dân VN ở thủ đô HN hãy ra khỏi nhà, kết hợp với cộng đoàn dân Chúa DCCT Thái Hà, Hà Nội và các vùng miền lân cận, cùng nắm tay nhau xuống đường hướng về tòa án... Chắc chắn hôm nay chúng ta sẽ được no thỏa TỰ DO, CÔNG BẰNG VÀ CÔNG LÝ...

9 minutes ago

Gà con
Tôi đã mặc quần áo và đợi để đi ra khỏi nhà

Bao-cS.

Thông tin về tên công an ác ôn Minh , Đội phó đội an ninh CA quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đạp vào mặt người yêu nước :Địa chỉ: 102b, khu tập thể k9, phường Bách Khoa, Hà Nội . Số điện thoại nhà riêng : 04. 386.94.087.Số di động : 0917.372.727( vợ là Vũ Thị Thanh )


HTS

CÙ lét đảng “ta” chính là ông
HUY động toàn dân dốc một lòng
HÀ nội hôm này bừng lửa nóng
VŨ uy dân tộc cứu non song.


25 minutes ago

Saigon

đả đảo NTD tên tay sai cho tầu cộng, sát hại dân VN


Botay

4 ten Hung ,Dung ,Sang ,Trong , ten doc oai phong , lam liet ghe .
Hung Dung voi dan ,hen ha ,khiep nhuoc voi giac.
Sang Trong voi nguoi trong nuoc ,an xin ,an may cac nuoc tren the gioi .
Nhin mat 4 ten hung than nay ,chi thay dat nuoc Viet Nam ,cang ngay cang khon kho .


30 minutes ago

TIN KHẨN Số 1

TIN KHAN; TIN KHAN !Trung Tâm Dự Báo Khí Tượng Thủy Văn vừa ra thông báo khẩn : Hà Nội sẽ có cơn động đất tới 9 độ Rich te vào khoảng 7.30 sáng 02-08, để tránh thiệt hại và gây nguy hiểm cho người, đề nghị đồng bào rời khỏi nhà nhất là những chung cư cao tầng. Xin phổ biết nhanh nhất đến mọi người tránh thiên tai.

43 minutes ago

Cựu chiêń binh .

Chinh́quyêǹhãy thả TS Vũ ra ngay đi .Băt́ông âý đâu có được lợi lộc gì .Nêú để lên baǹcân so sanh́,thì rỏ rang̀mât́nhiêù hơn được .Để ông âý bên ngoaì ,cho dù ông âý có phat́biểu gì đi nửa cũng không có hại gì .

Hôm nay 05:30 AM

Tvt4

Tuần hành hòa bình vì CHHV.Đừng trấn áp chúng tôi,nếu không lửa sẽ cháy thành Đại La ???

Hôm nay 05:23 AM

Dân ở quanh lăng Ba Đình

Tôi chỉ cần mọi nhà có thanh niên trai tráng hãy dồn sức ra khỏi nhà, trong nhà chỉ còn các cụ già và trẻ em trông nhà. Số thanh niên trai tráng nầy đi đầy đường ở khắp mọi nơi, đừng nên đi vào khu vực Tòa Án mà bị vạ lây, khi nào thấy có dòng người như thác đổ hướng về Tòa Án thì hãy nhanh chóng tháp tùng đi cứu người yêu nước và lật đổ chế độ độc tài độc ác, bán nước hại dân.


Hôm nay 05:17 AM

Dân Quận Hoàn Kiếm

02-08 Dân phải làm bão, tất cả nhà nhà ở Hà Nội đóng cử a nhà trước 8 giờ, tất cả ra đường, đi ăn sáng, đi mua sắm hay đi dạo phố, ra công viên... miễn là toàn bộ mọi người rời khỏi nhà ra phố góp bão, không cần biểu tình, chỉ ra đường đi thật đông, công an nào có cớ bắt bà con đây ?? chẳng có công an nào bắt nổi bà con, nó thấy bà con bỏ ra đường như chạy sóng thần, động đất, trời sập... bọn bán nước và bọn ngụy quyền biết ngày tận thế, hết thời đã đến, chúng tự bỏ chạy... chuyện nầy vô cùng dễ làm, chỉ cần bà con cùng đồng lòng... từ 08 giờ cho tới 11 giờ dân chúng tràn hết ra đường sẽ thấy vui lắm !

Hôm nay 05:09 AM

Dân Biểu tình

Bạn muốn làm chủ tình hình hay muốn để cho công an muốn lùa các bạn đi đâu cũng được ? Nếu bạn xúm quanh khu vực Tòa án, rất đơn giản cho công an chia cắt, tóm gọn hoặc giải tán, nơi đó bằng mọi giá họ phải bảo vệ lại cứ chui đầu vào xem, ai cho xem ? Các bạn hãy liên lạc bí mật với nhau, nhiều nhóm hẹn nhau bất thần ở một địa điểm vắng công an, khi có số đông thì bọn công an sẽ phải chạy theo các bạn, các bạn muốn đi đền đâu cũng được, bất kể barie rào cản 10.000 người, 20.000 người là sóng thần, là bão cấp 12 không gì ngăn cản nổi, lúc đó muốn Nguyễn Tấn Dũng phải từ chức ngay lập tức cũng thành công, yêu cầu thả Cù Huy Hà Vũ thì qúa dễ. Khi bạn bị công an đuổi từ chỗ nầy sang chỗ khác tức bạn yếu thế hơn họ , thì còn gì đòi hỏi.? Chừng nào bạn có lực lượng đuổi được công an đi thụt lùi , lúc đó mới có thể có thế lực đòi yêu sách.

Hôm nay 04:59 AM

Dansaigon

Không đoàn kết như đoàn biểu tình đã làm để giải cứu binh nhì Tiến Nam thì sau CHHV chúng sẽ tiếp tục bắt hết những người yêu nước còn lại.Đoàn kết, đoàn kết, đoàn kết! Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!

Hôm nay 04:49 AM

Dân làm Bão

Tập trung ở gần khu vực Tòa án sẽ thất bại, bọn Việt gian sẽ bao vây bắt cho lên xe Bus, không thể nào nhóm họp được, hãy tập trung ở một nơi cách xa Tòa án, sau đó nhất định phải kéo về Tòa án làm áp lực, 500 người, 1.000 người, 3.000 người, 5.000 người sẽ không đủ sức chống với bọn công an, nhưng 500.000 người cùng họp nhau kéo về Tòa án 10 sư đoàn công an cũng phải bỏ chạy. Nguyễn Tấn Dũng phải đích thân ĐT gấp cho Tòa án thả ngay Cù Huy Hà Vũ vô điều kiện, trong khi 14 tên khác trong bộ chính trị khăn gói chuẩn bị Vali ra sân bay. Đồng bào Hà Nội không đi biểu tình làm gì cho mệt, già trẻ lớn bé chỉ cần kéo nhau ra khỏi nhà như đi sơ tán tránh bão lụt hay chạy cháy nhà, tất tần tật đổ ra ngoài đường như bị động đất, không có công an nào ngăn cản nổi cả, tôi bảo đảm 100% nhà cầm quyền phải đổ.

Hôm nay 04:47 AM

Dunglaoca


Hoi dong Bao hay dung len Bao ve Le phai, dong long quyet tam va doan ket lai Tao thanh suc manh , bat nhung ke ban nuoc , hen voi giac , ac voi Dan ra xu tram bam nhuyen Bon Chung ra thanh nhieu manh sau do dem dot het de cho Bon Chung khong con co hoi de sinh soi nay no . Doan ket- doan ket - dai doan ket. Thanh cong- thanh cong -Dai thanh cong. Chuc cho tat ca nhung nguoi Dan Yeu nuoc Viet luon manh khoe , sang suot va gat hai duoc nhieu thang Loi trong ngay 2-8 . Cau xin phat troi , on tren phu ho cho tien sï Cu Huy Ha Vu duoc binh an.


Hôm nay 04:37 AM

Dansaigon

Hoang Sa,Truong Sa,Vi sao??? Vi Ai????

Hôm nay 04:34 AM

Dang Ba Hoa

"Ngay bây giờ, nếu muốn đất nước có tự do thì chúng ta phải hành động thôi. Không còn thời gian nữa đâu.
BÂY GIỜ HOẶC LÀ KHÔNG BAO GIỜ.


Không chần chờ gì nữa. Nếu bây giờ chúng ta không đứng lên thì sẽ không còn có cơ hội nữa vì thời điểm chín mùi nếu để trôi qua thì khó mà vực dậy SỨC MẠNH LÒNG DÂN.

BÂY GIỜ HOẶC LÀ KHÔNG BAO GIỜ. " Lửa nguội khó nhen nhúm lại.

Cho phép tôi trình bày và tóm gọn ý lại để gây chú ý hơn nhé bạn.

Hôm nay 04:29 AM

Dang Ba Hoa

"Bản án định sẵn không thay đổi trừ khi đông đảo nhân dân đứng lên gây áp lực thì CSVN mới nhượng bộ vì bản chất của CSVN là hèn với giặc ác với dân."Đồng ý với bạn. Đã đến lúc không thể nhân nhượng được nữa rồi. Không đoàn kết như đoàn biểu tình đã làm để giải cứu binh nhì Tiến Nam thì sau CHHV chúng sẽ tiếp tục bắt hết những người yêu nước còn lại.Đoàn kết, đoàn kết, đoàn kết! Dậy mà đi hỡi đồng bào ơi!

Hôm nay 04:21 AM

Dang Ba Hoa

"Mục Sư Martin Luther King, nhà tranh đấu cho người da đen rất nổi tiếng của Mỹ đã nói:"

“Thế hệ của chúng ta phải sám hối, không phải vì những việc làm xấu xa của kẻ độc ác, mà là sự im lặng của người tốt”(We shall have to repent in this generation, not so much for the evil deeds of the wicked people, but for appalling silence of the good people)"

Hôm nay 04:15 AM

Dang Ba Hoa

Tôi muốn dùng nút reply để trả lời bình luận phía dưới cho CẢNH BÁO nhưng nhận được báo lỗi "error". Không hiểu vì sao? Cuối cùng đành phải ra ngoài để gởi thì ok.

Hôm nay 03:27 AM

Dang Ba Hoa

Cần nêu rõ danh tính của CAM này. NXD có phải là Nguyễn Xuân Diện không? Phải blogger Nguyễn Xuân Diện không? Nếu muốn đăng trên trang chính của DLB thì đó phải là thông tin chính xác.

Ai cũng biết vu khống, chụp mũ, núp lén, đánh lén, cài cắm để mật vụ, chỉ điểm là nghề của CAVN. Thận trọng bao nhiêu cũng không thừa. Nhưng cần có chứng cớ trước khi chính thức tuyên bố.


- Ngườihiệuđính: dchph vào ngày Aug.1.2011, 17:00 pm

-----------------------------

Aug.1.2011 16:51 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Aug.1.2011.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com