Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

$50,000 a Year Is the Happiness Tipping Point, Poll Says
:: Diễnđàn tiếngViệtTìnhyêu và cuộcsốngCuộcsống
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
$50,000 a Year Is the Happiness Tipping Point, Poll Says

By Lisa Scherzer | The Exchange – Fri, Apr 20, 2012 2:25 PM EDT
..

Romantics have said no again and again. Pragmatists know the better question is: How much money does it take to buy happiness?

A 2010 Princeton University study said that the benchmark for achieving happiness is a $75,000 salary. Above that amount, people reach a plateau, after which more money has no significant impact on day-to-day contentment levels.

A Marist poll released this week contends that happiness yardstick might even be lower. According to Marist, "annual household income of $50,000 is an important tipping point in personal happiness and satisfaction with life."

The study, which looked at quality of life across generations, found that for Americans with household incomes less than $50,000 (93 million U.S. households) their financial situation spills over to shape a generally negative view of their future and life. No surprise — they're more likely to say they're not very happy and more worried about becoming a burden to their families.

Those with a household income over $50,000 (60 million households) cite a better quality of life in every category measured, including housing, health, finances and free time.

Is $50,000 the new magic threshold to ensure a satisfactory life? Not exactly. The Princeton research concluded that as people's income exceeded $75,000, the happier they feel overall, with levels of well-being rising along with income. But making more than $75,000 doesn't have an effect on their day-to-day happiness; above a certain income level, people's emotional well-being is constrained by other factors, like temperament and life circumstances, the study said.

A few more sobering findings from the poll: In the past 12 months, 64% of Americans, or about two out of three, experienced at least one financial hardship; 57% cut back on household spending; 26% considered delaying retirement; and 17% had trouble paying for medical care.

Source: http://finance.yahoo.com/blogs/the-exchange/50-000-happiness-tipping-point-poll-says-182514377.html



Google dịch:

$ 50.000 một năm Hạnh phúc Tipping Point, Poll nói

Lãng mạn đã nói không một lần nữa và một lần nữa. Thực dụng biết các câu hỏi tốt hơn là: Phải mất bao nhiêu tiền để mua hạnh phúc?

A 2010 nghiên cứu Đại học Princeton cho biết, điểm chuẩn để đạt được hạnh phúc là một mức lương $ 75.000. Trên số tiền đó, người ta đạt đến một cao nguyên, sau đó nhiều tiền hơn không có tác động đáng kể trên ngày-to-ngày mức độ hài lòng.

Một cuộc thăm dò Marist phát hành tuần này cho rằng thước đo hạnh phúc thậm chí có thể thấp hơn. Theo Marist, "thu nhập hộ gia đình hàng năm là $ 50.000 là một điểm mấu chốt quan trọng trong hạnh phúc cá nhân và sự hài lòng với cuộc sống."

Nghiên cứu, xem xét chất lượng của cuộc sống qua nhiều thế hệ, cho thấy rằng đối với người Mỹ có thu nhập hộ gia đình ít hơn $ 50.000 (93 triệu gia đình Mỹ) tình hình tài chính của họ tràn qua để định hình một cái nhìn tiêu cực nói chung trong tương lai và cuộc sống của họ. Không ngạc nhiên - họ có nhiều khả năng để nói rằng họ không phải là rất hạnh phúc và lo lắng về việc trở thành một gánh nặng cho gia đình của họ.

Những người có thu nhập hộ gia đình trên $ 50.000 (60 triệu hộ gia đình) trích dẫn một chất lượng cuộc sống tốt hơn trong mọi thể loại đo, bao gồm cả sức khỏe, nhà ở, tài chính và thời gian miễn phí.

Là $ 50.000 ngưỡng ma thuật mới để đảm bảo một cuộc sống thỏa đáng? Không chính xác. Nghiên cứu Princeton kết luận rằng thu nhập của người dân vượt quá $ 75,000, hạnh phúc hơn họ cảm thấy tổng thể, với mức độ cũng tăng cùng với thu nhập. Nhưng nhiều hơn $ 75.000 không có ảnh hưởng đến hạnh phúc-to-ngày của họ, trên một mức thu nhập nhất định, người dân cảm xúc cũng bị hạn chế bởi các yếu tố khác, như tính khí và hoàn cảnh cuộc sống, nghiên cứu cho biết.

Một vài kết quả nghiêm túc từ cuộc thăm dò: Trong 12 tháng qua, 64% người Mỹ, khoảng hai phần ba, kinh nghiệm ít nhất một trong những khó khăn tài chính, 57% cắt giảm chi tiêu hộ gia đình, 26% được coi là trì hoãn nghỉ hưu; và 17 % có vấn đề trả tiền cho chăm sóc y tế.




- Ngườihiệuđính: dchph vào ngày Apr.21.2012, 21:45 pm

-----------------------------

Apr.21.2012 21:42 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Apr.21.2012.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com