Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

ĐOÁNĐIỀM GIẢIMỘNG (10,000 Dreams Interpreted by G.H. Miller)
:: Diễnđàn tiếngViệtThếgiới siêuhìnhPhongthủy - kinhdịch
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
ĐOÁNĐIỀM GIẢIMỘNG (10,000 Dreams Interpreted by G.H. Miller)

Tríchdịch: dchph

"Dreams are touchstones of a character. " (Giấcmơ là của những mãnhđời riêng, kiếp đávàng.) -- Henry David Thoreau

Mộtsố nhàtâmlýhọc chorằng giấcmơ khônggì kháchơn là kếtquả của hoạtđộng ngẫunhiên của não xảyra khi chúngta đangngủ, trongkhi những ngườikhác chấpnhận cáchnhìn của Sigmund Freud và Carl Jung, rằng giấcmơ cóthể hélộ những ướcmuốn và dụcvọng thầmkín nằm trong tiềmthức conngười.

Đâylà cơhội để bạn cóthể bậtmí và khámphá những ẩnchứa trong giấcmơ của bạn.


  • Trộmcắp: Nằm mơthấy mình làm ăntrộm, hay trôngthấy kẻkhác ăntrộm, giấcmơ nầy báotrước điềm xuixẻo hay tựmình thayđổi mang một tậtxấu.

    Mơthấy bị ngườikác tốcáo tội trộmcắp, điềm nầy chothấy đang có sựhiểulầm saisót, và bạn phải đang chịuđựng nỗioankhiên nầy; nhưng cuốicùng rồi bạn sẽ vượt quakhỏi và sưviệc nầy sẽ mangđến điểmlợi cho bạn.

    Còn nếu bạn là người tốcáo kẻkhác, điều nầy chothấy là bạn sẽ tỏra đốixử bấtcông với ngườikia.

  • Triềucường: Nằm mơthấy thuỷtriều dângcao, điềm nầy báotrước sựtiếntriển tốtđẹp trong tìnhtrường của bạn.

  • Nhảydù: Nếu bạn mơthấy trêntrời một cánhdù bungra và nhẹnhàng rơi xuốngđát thì điềm nầy báotrước là bạn sẽ gỡ mình rakhỏi những khúcmắc trong môiquanhệ songphương hoặc trong giaodịch làmăn.

    Còn nếu bạn mơthấy tự mình từ trênkhông nhảydù xuốngđất, thì điềm nầy báochohay là sẽ có thayđổi tolớn trong cuộcsống của bạn. Nó mang ýnghĩa là bạn sắpsử thoát khỏi những ràngbuộc trong một mốiquanhệ cánhân.

    Còn nếu thấy mình nhảydù mà dù không bungra thaì điềm nầy báotrước một sựđỗvỡ đauđớn trong quanhệ tìnhcảm của mình.

  • Quỷsứ: Nếu là ngườinôngdân nằmmơthấy quỷsứ, điềmnày báotrước cho họ nạnhạnhán mấtmùa, nôngsúc chếtdịch. Còn đốivới những taychơi thểthao thì giấcmơ nầy đưara lời cảnhbáo là đừng quátrớn vượtkhỏi sứcmình. Còn đốivới những giáosĩ thì đâylà chứngcứ của sựganhtị tháiquá, nên mau quayvề cầunguyện Thượngđế thathứ việc lỡmiệng totiếng với ngườihàngxóm.

    Còn nếu mơthấy tênquỷsứ lạilà mộtkẻ có tạngngười tolớn, ănmặc trangphục bảnhbao lộnglẫy, đeo đủthứ trangsức hàonhoáng trênngười, và người nầy đang cố thuyếtphục bạn gianhập vào cơngơi của họ, thì điềm nầy báotrước là sẽ có những người sẽ giỡ mọi thủđạn để hãmhại bạn qua những lời mậtngọt. Thanhthiếunữ nếu mơthấy nhưvậy thìnên tìm bèbạn thânthiết để tìm chốnnươngtựa, xalánh những cámdỗ thảthính từ những người đànông đãcó giađình. Còn đốivới những người đànbà buôngthả thì coichừng bỉ lừađảo trộmcắp từ những người tưởnglà kẻlạ.

    Hãy coichừng chớ đilạivới quỷsứ, ngaycả trong giấcmơ. Họ là kẻ dẫndắt đưa conngườita đến bếnbờ tuyệtvọng. Nếumà bạn bị quyếnrũ do sựcámdỗ do sựhàophóng của ngườiđó, thì điềmnầy báotrước là bạn sẽ bị rơivào cạmbẫy của kẻthù mà họ đóngvai bạnbè thânthiết. Đớivới những đôinhântình, thì đâylà sự cảnhbáo là chàng sẽ bị ngườiđànbà lẳnglơ nàođó sẽ vevản cướpmất chàng.

  • Hìnhảnh: Nếu bạn mơthấy hìnhảnh, thì điềm nầy chothấy bạn sẽ đạtđược rất ít thànhcông trong côngviệc hoặc tìnhtrường.

    Nếu thấy bạn đang đặtđề tranhành trong nhà, thì điềm nầy chahothấy bạn là một người uỷmị dễ bị saikhiến. Đànbà phụnữ nên giữgìn tămtiếng nếu nằmmơ đạiloại thấy những hìnhảnh. Nều trôngthấy hìnhảnh xấuxí, thì coichừng trongnhà sanhchuyện.

  • Hòm: Nếu bạn mơthấy một quantài, đâylà một điềm báotrước sẽcó sựmấtmát lớn, và cóthể sắp xảyra mộtvụ đỗvỡ với một ngườithân.

    Còn nếu nằmmơthấy cáihòm đặt trong nhàthờ có quànhoa, và bạn là người đãcó giađình, thì cónghĩalà hạnhphúc giađình bị sứcmẻ.

  • Rồng: Nếu bạn mơthấy rồng, điềm nầy chothấy là mọ hànhđộng bạn bị lôicuốn theo nỗiđammê của mình, bị sẽ đặtmình trong vịthế bị kẻthù của mình khốngchế lunglạc qua những ngạobáng từ chúng. Dođó, điềm nầy cảnhbáo cho bạn biết hãy liêu mà tự kềmchế mình trong các hànhvi của mình từ giờphút nầy để khỏi bị lúnsâu hơn vào vũnglầy.

  • Ôdù: Nếu là một trong cặpvợchồng mơthấy mình xách ôdù, thì ngườiđó ẩnchứa những dụcvọng tìmkiếm khoáilạc thầmkín riêng cho mình.

    Còn nếulà phụnữ nămmơ nhưvậy thì côta đã đắmchìm trong những hoanlạc với ngườikhác và côta sẽ gặpphải những âulo bị ngườibạnđời của mình khámphá chuyện ngoạitình của cô.

  • Đăngrtrình: Đêm nằmmơ thấy mình cấtbước lênđường làm mộtcuộc đăngtrình thì giấcmơ nầy báotrước mộttronghai sựviệc cókhảnăng xảyra vì dulịch hoặc manglại niềmvui hoặc thấtvọng, mộtmặtlà mốilợi đến từ sựthànhcông haylà tainạn sau những hàngloạt những biếncố.

    Nằmmơthấy bạn mình lênđàng duhành mộtcách vuitươi hớnhở thì đólà điềmtốt báotrước những thayđổi thúvị bấtngờ chưatừngcó trong mối giaohữu giữa bạnbè vớinhau. Ngượclại nếu mơthấy bạn mình khởihành mà trên nétmặt lại mang nỗiuhoài thì điềmnầy báotrước là bạn sẽ không gặp bạnmình trong nhiều tháng sắptới. Giấcmơ hàmý quyềnhành hoặc mấtmát.

    Còn mơthấy mình đã hoànthành mộtcuộc hànhtrình dài chỉ trong một thờigian ngắn thì điềmđó báo chobiếttrước là bạn sẽ hoànthành dựán của côngviệc mình đang làm cũng trong một thờigian ngắnhạn, và bạn sẽ nhậnđược những đềnđáp xứngđáng.

  • (Còntiếp...)
    <<< Xemtiếp bàiđăng trước>>>



Dream quotations taken from 10,000 Dreams Interpreted by Gustavus Hindman Miller (1995, 2017). Psychologist World and other websites that provide these definitions as a courtesy and are not responsible for, or for any consequences resulting from the use of, Miller's archaic dream interpretations.

Mục tríchdịch giấcmơ đượclấy từ sách của tácgiả Gustavus Hindman Miller trong cuốn 10,000 Dreams Interpreted (phiênbản 1995 do Barnes & Noble Books NY ấnhành) . Psychologist World, các trangnhà khác và ziễnđàn này cùng tríchdẫn các diễngiải này như một dịchvụ miễnphí nhưng sẽ khôngai chịutráchnhiệm cho bấtkỳ hậuquả nào mà chúng cóthể gâyra doviệc sửdụng các giảithích những giấcmơ đãcó từ ngànxưa nầy, do tácgiả Miller sưutập và diễngiải.




- Ngườihiệuđính: dchph vào ngày Nov.13.2019, 07:56 am

-----------------------------

Oct.11.2019 08:27 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Oct.11.2019.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com