Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

THƯ KÊU GỌI TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HÓA, VÀ DU LỊCH TRUNG CỘNG
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnVấnnạn của chúngta....
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
THƯ KÊU GỌI TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HÓA, VÀ DU LỊCH TRUNG CỘNG



THƯ KÊU GỌI TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HÓA, VÀ DU LỊCH TRUNG CỘNG

Sydney ngày 4 tháng 07 năm 2011.

Kính thưa toàn thể quý Đồng Hương,

Dân tộc Việt Nam, đã qua bao ngàn năm từ ngày lập quốc, luôn luôn bị bọn giặc phương Bắc nhòm ngó, có cơ hội là bọn chúng tìm cách xâm lăng để đồng hóa dân ta.
Đứng trước hiểm họa xâm lăng của bọn giặc Tàu phương Bắc, là người Việt tỵ nạn cộng sản, chúng ta cực lực lên án thái độ ươn hèn, bán nước cầu vinh của bọn cầm quyền cộng sản Việt Nam.
Là con dân của giòng giống Lạc Hồng bất khuất, chúng ta cương quyết:
1/- Cực lực lên án thái độ xâm lăng lãnh thổ và lãnh hải Việt Nam của bọn Tàu cộng Trung Quốc. 2/- Tích cực ủng hộ cao trào đấu tranh đòi tự do, dân chủ và chủ quyền của dân tộc Việt nam.
3/- Cương quyết tẩy chay mọi dịch vụ liên quan đến Trung Cộng.

Hiện nay cuộc chiến chống lại sự bành trướng hung hăng, bất chấp hậu quả, của cộng sản Tàu đang là một vấn đề nóng và cấp bách của cả nhân loại.
Người Việt trong và ngoài nước cần tận dụng ngay ưu thế này để cùng nhân loại triệt hạ sức mạnh và mộng bành trướng bá quyền của Trung Cộng để xâm lăng Việt Nam và các nước lân bang!

Trung Cộng dựa vào sức mạnh quân sự và kinh tế hiện có để xâm lăng quần đảo Hoàng Sa (năm 1974) và Trường Sa (1988) của Việt Nam. Bất chấp hậu quả môi trường, Trung Cộng đã xây dựng nhiều đập thủy điện ở thượng nguồn sông Cửu Long. Chính sách và hành động thâm độc này đã cướp đi nguồn thực phẩm về thủy sản và nông nghiệp, gây ảnh hưởng môi trường sinh thái nặng nề và lâu dài cho hơn 60 triệu dân sống ở hạ nguồn sông Cửu Long của bốn nước Lào, Thái Lan, Cao Miên và Việt Nam.
Trung Cộng đã âm thầm đi đêm với bọn quan chức cộng sản Việt Nam bán nước để xâm chiếm hàng ngàn cây số vuông ở biên giới miền Bắc (năm 1999), xâm chiếm hàng chục ngàn cây số vuông lãnh hải ở Vịnh Bắc Bộ (2000). Gần đây hải quân Trung Cộng dùng tàu chiến đụng cho chìm hay bắt giữ các thuyền đánh cá Việt Nam, bắn giết hay bắt giữ ngư phủ Việt Nam đòi tiền chuộc, và ra sắc lệnh ngăn cấm ngư phủ Việt Nam không được đánh bắt hải sản ở biển Đông.

Hiện nay Trung Cộng đang tăng cường lực lượng hải quân cướp biển uy hiếp Việt Nam, Phi Luật Tân, và ngăn chận không cho thăm dò hay khai thác dầu hỏa, khí đốt và các tài nguyên ở biển Đông, với ý định thâm độc thôn tính toàn bộ biển Đông để khai thác tất cả tài nguyên và hải sản bất chấp Công Ước Liên Hiệp Quốc về Luật Biển (UNCLOS), và đe dọa đường hàng hải quốc tế ở biển Đông ảnh hưởng đến kinh tế của Việt Nam, toàn vùng Đông Nam Á Châu, Úc Đại Lợi, Mã Lai, Brunei, Nhật Bản, Nam Hàn, Nam Dương, Phi Luật Tân, …
Chính quyền Trung Cộng đã và đang gây nợ xương máu với đồng bào Việt Nam!

- Sức mạnh kinh tế đó của Trung Cộng do đâu mà có?
- Xin thưa, DO CHÍNH CHÚNG TA!!!
Vì chúng ta đã và đang tiêu dùng thực phẩm của cộng sản Tàu chứa nhiều hóa chất độc hại cho sức khỏe gia đình, mua hàng hóa phẩm chất tồi tệ, mau hư của cộng sản Tàu sản xuất. Vì chúng ta đã du lịch đến nước cộng sản Tàu với môi trường không khí, nước uống và thực phẩm ô nhiễm, dơ bẩn, hay chứa nhiều hóa chất độc hại cho sức khỏe chúng ta.
Để triệt hạ sức mạnh của Trung Cộng, PHẢI TRIỆT HẠ KINH TẾ TÀU CỘNG.

Muốn triệt hạ kinh tế Trung Cộng:

Người dân Việt HÃY NGƯNG NGAY việc tiêu dùng thực phẩm, mua hàng hóa các loại sản xuất từ Tàu cộng dưới các nhãn hiệu: “Made in China” hoặc “Made in PRC” (People’s Republic of China) và luôn cả “Made in Hongkong”.

Người dân Việt HÃY NGƯNG NGAY việc đi du lịch đến nước Tàu cộng.
ĐÓ LÀ VŨ KHÍ LỢI HẠI ĐÃ CÓ TRONG TAY MỖI NGƯỜI CHÚNG TA.
Đây là một thái độ tích cực để cho bọn Trung Quốc biết rằng: Người Việt hải ngoại luôn sát cánh với đồng bào quốc nội để tạo nên một sức mạnh đâu tranh, chống lại mọi ý đồ xâm lăng của bọn Tàu cộng Trung quốc.
Hãy quyết tâm cùng Thế Giới, mở ngay mặt trận bất bạo động tấn công Trung Cộng với sức mạnh của chính chúng ta :

1. TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HOÁ C/S TÀU LÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC!
2. TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HÓA C/S TÀU LÀ TƯỚC VŨ KHÍ CỦA TÀU CỘNG TÀN SÁT NGƯ DÂN VIỆT NAM.
3. TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HOÁ C/S TÀU ĐỂ CẮT ĐƯỜNG LƯỠI BÒ TRÊN BIỂN ĐÔNG.
4. TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HÓA C/S TÀU LÀ TỪNG BƯỚC LÀM XỤP ĐỔ CHẾ ĐỘ DỘC TÀI CỘNG SẢN VIỆT NAM.
5. CÒN MUA THỰC PHẨM, HÀNG HOÁ CỦA C/S TÀU LÀ TẠO SỨC MẠNH CHO TÀU CỘNG GIẾT HẠI DÂN TỘC.
6. CÒN MUA THỰC PHẨM, HÀNG HÓA CỦA C/S TÀU LÀ TỰ MÌNH TÀN SÁT NGƯ DÂN VIỆT NAM TRÊN BIỂN ĐÔNG.
7. CÒN MUA THỰC PHẨM, HÀNG HÓA CỦA C/S TÀU LÀ TIÊU DIỆT TƯƠNG LAI DÂN TỘC.
8. CÒN MUA THỰC PHẨM, HÀNG HÓA CỦA C/S TÀU LÀ TỰ TRIỆT ĐƯỜNG VỀ VỚI TỔ QUỐC CỦA NGƯỜI VIỆT HẢI NGOẠI….

“ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG khi quân thù vào cướp Quê Hương, đoàn kết lại tiêu diệt bá quyền thâm độc vô biên...ĐỪNG IM TIẾNG MÀ PHẢI LÊN TIẾNG khi quân thù giết hại dân ta Dòng máu Việt đã đổ chan hoà trên biển nước ta”(trích bản Phải Lên Tiếng của Anh Bằng)

Xin Quý Vị vui lòng tiếp tay phổ biến và vận động với những đồng hương thân quen của Quý Vị, với những công dân Úc để cùng nhau cương quyết:

“TẨY CHAY MỌI DỊCH VỤ LIÊN QUAN ĐẾN BỌN TRUNG CỘNG XÂM LƯỢC”

Trân trọng cảm ơn toàn thể Đồng Hương cùng áp dụng và phổ biến hỗ trợ cho chiến dịch TẨY CHAY THỰC PHẨM, HÀNG HOÁ TRUNG CỘNG - TẨY CHAY DU LỊCH ĐẾN TRUNG CỘNG.
Để biết thêm chi tiết, xin Đồng Hương vui lòng liên lạc Văn Phòng Cộng Đồng Người Việt Tự Do Úc Châu ở Tiểu Bang nơi cư ngụ. Điện thoại: Adelaide: (05) …., Brisbane: (07)…., Melbourne: (03) ……, Perth: (08) 9328 8914, Sydney: (02) 9727 5599, 9796 8035

-----------------------------

Jul.15.2011 20:56 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jul.15.2011.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com