Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Truyện dài Hồ chí minh Mắc dịch từ Quan thầy Covid Vũhán, ĐMCS!
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnVấnnạn của chúngta....
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
abcd

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.4.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Truyện dài Hồ chí minh Mắc dịch từ Quan thầy Covid Vũhán, ĐMCS!

Tácgiả: Saigon Covid sự




Tháng 12, 2019 khi dịch bắt đầu khởi phát ở Vũ Hán, Trung Quốc bằng mọi cách ém nhẹm thông tin, nhưng không quên cho bầy ong mắc dịch vỡ tổ hàng triệu con bay đi khắp muôn nơi trong nước và nước ngoài để ăn Tết Dương lịch và Âm lịch, hành động được cho là cố ý nhiều hơn là vô tình. Thế là từ đó cả nhân loại bước vô thảm họa đại dịch toàn cầu kéo dài tới mãi hôm nay chưa biết đến bao giờ chấm dứt.

Trung Quốc là nơi khởi phát virus Covid đầu tiên và cũng là nơi khống chế nó trước cả thế giới. Vì sao? Có người cho rằng do chính quyền CS độc tài TQ thẳng tay quyết liệt phong tỏa, cách ly, giam nhốt, phạt vạ, chia cách người bịnh và người lành quyết liệt, chấp nhận cho chết hết số bịnh để giử số lành...vv nên đã kềm hảm được virus; cũng có người cho rằng TQ tạo ra virus thì dĩ nhiên phải có thuốc trị nó mà thuốc gì thì TQ giấu biệt để thực hiện mưu đồ bá chủ thế giới về kinh tế và nhân lực sau khi hạ độc, ám hại cả nhân loại tả tơi. Kể từ khi TQ khống chế được dịch thì tin tức hàng ngày trên báo đài TQ chỉ là những khoe khoang, tuyên truyền cố hữu về các thành tựu kinh tế, xã hội vĩ đại của mình, bất kể cả thế giới đang lao đao vì con virus do mình phát tán. Mặt khác, TQ còn đóng vai mạnh thường quân đi ban phát thuốc men cho các nước nghèo và ngoan để họ chống dịch và tung hô TQ, mặc dù thuốc men hay vacxin TQ thì cả thế giới đều quá hiểu chất lượng thấp kém, bệ rạc của chúng.

Trở lại Việt Nam, không biết có phải do thiên thời, địa lợi hay chăng mà suốt cả năm 2020 con virus Covid nó không thèm lai vảng tới đây. Hay chăng nó đang quá bận rộn đánh phá ở các mặt trận Âu Mỹ theo chiến lược đập tan hang ổ tư bản đế quốc của họ Tập. Thế là các nhà lãnh đạo đại tài csvn ráp nhau tung hứng cho thành quả trời cho này, thậm chí còn muốn đăng đàn dạy dổ cả thế giới cách chống dịch. Có cái cột điện vô tri, vô giác mà các ông cứ muốn lôi kéo nó chạy tới chạy lui từ Mỹ về VN, nhưng con cháu các ông ở Mỹ thì lại nhất định không lôi đầu về.

Đùng một cái, thằng biệt kích Delta xuất hiện sau khi Alpha, Beta, và Gamma ráp nhau đánh tan nát phương Tây, xong nhiệm vụ về hậu cứ nghĩ ngơi. Anh Delta xuất quân vượt biên qua Ấn độ trước tiên vì lính biên phòng TQ đánh hoài khu giáp ranh hai nước mà không xong.

Tháng 12, 2020 Delta vừa xâm nhập Ấn độ thì chỉ một tháng sau là dân Ấn chết rợp đồng rơm rạ, đã thế TQ mến tặng luôn cho Ấn Độ quyền sở hữu sáng chế con Delta này. Tháng 4, 2021 Delta theo chân dân Anh gốc Ấn về Anh và tiếp tục theo chân dân Anh "di biến động" qua lục địa Châu Âu và Bắc Mỹ. Biệt kích Delta quả là danh bất hư truyền, đánh nhanh, rút gọn, đánh đâu, thắng đó.

Tết Tân Sửu, Việt Nam và Trung Quốc chung vui hoan hỉ, kẻ đang lành bịnh, người hổng bịnh. Vừa ra Tết, Dân Tàu thấy xứ phương Nam miệt dưới khỏe và vui hơn xứ mình nên lại rủ nhau lục tục kéo qua; đi bộ, đi xe, đi tàu, đi máy bay. Qua tới VN vui thì ở, buồn lại nhảy qua Miên đánh bài, buôn gái. Nhưng rỏ là nước lạ (TQ) còn dịch bịnh chưa dứt mà sao mấy người lạ này lại cứ chạy qua nước quen (VN ) này, lây lan sao? Không được, nhà nước csvn lập tức áp dụng hình luật nghiêm khắc bắt cóc bỏ dĩa, ra lịnh chận bắt hết các kẻ lạ này, cho ăn uống đầy đủ rồi đưa ra biên giới giao trả về Tàu. Vài bửa sau, những kẻ này lại làm mặt lạ chui vô VN tiếp, thuê xe và giặc lái miền Bắc chui tận tới Châu Đốc, Phú Quốc sau khi transit ở Đà Nẵng, Nha Trang. Khi biết ra các anh đều là biệt kích Delta thì ôi thôi lở vỡ hết rồi.

Trận đánh cốt tử nhất của lực lượng Delta xảy ra ở vùng cao Yên Bái cuối tháng 4, đầu tháng 5, 2021, khi các anh chuyên gia Ấn Độ vừa bay sang được mời trú chung với các đồng nghiệp TQ. Không biết ai cắn ai nhưng sau đó cả đám đều được gắn nhành dương liễu Delta, sau khi đã lọt ra ngoài vài anh, kẻ về lại TQ, người trực chỉ vô Nam. Cả nước VN bấy giờ đang bận rộn ngày đêm tập trung con dân ráo riết làm căn cước cho đạt chỉ tiêu 50 triệu vào tháng 7, rồi còn lễ lạc 30/4, đi bầu quốc hội 23/5, thi tốt nghiệp phổ thông tháng 7...vv, đâu có rảnh mà lo mấy anh xứ lạ. Cho tới khi công bố kết quả thành công mỹ mản cho chiến dịch căn cước, mừng lễ chiến thắng 30/4, bầu cử và thi cử thì Delta đã cho nhập viện non nửa triệu dân và tống tiển vài chục ngàn dân lên đài hỏa táng. Bắt đầu tiếp Delta tất nhiên là các tỉnh đầu cầu nối giáo cho giặc phía Bắc, rồi lan tận vô Nam.

"Giặc tới nhà, đàn bà cũng nhốt". Các nhà đại lãnh đạo csvn lập tức nghênh chiến Delta, áp dụng ngay binh pháp chủ sao, tớ vậy. Nhớ chủ đã bắt, nhốt, giam, ém, giấu, bỏ đói... thì nay mình cũng chơi y chang vậy luôn cho nó lành, vả lại bộ không thấy nhà chủ nay yên ổn rồi sao? Có điều tớ quên là nhà chủ có thuốc giải độc lận lưng cùng và 1,4 tỉ nhân khẩu làm vốn, nên chết 100 triệu là tin vui cho kế hoạch hóa dân số; còn nhà tớ mình chỉ 95 triệu, chết 100 triệu thì phải ráng đẻ nhanh cho ra 5 triệu chết bù cho kịp báo cáo cân đối tử sinh.

Tin mới nhất là cả bô chính trị đảng csvn ráp nhau ăn hiếp anh Huệ tân binh, đổ thừa là do bầu cử mà mắc dịch nên giờ anh đang phải xách bị đi ăn xin vắc xin bên trời Âu. Éo le thay, ai gặp anh Huệ cũng hỏi nước mày lúc này sao rồi, có trả cột điện thằng Phúc ăn cắp của Mỹ về chưa, Huệ tái mặt, lầm bầm trong miệng hai chữ Fuck U.

Thôi thì:

Thuở trời đất nổi cơn Cố Vịt

Phận dân nghèo hổng chết cũng tiêu...

Trọng kia bất Chính từng trên

Vì ai gây dựng mà nên nỗi này

Ngày xưa cỏng rắn cắn gà,

Ngày nay rước Vịt cạp toi cả nhà!

PS: “Chiều cùng ngày, cả trăm người dân chen lấn chờ đến lượt ở điểm tiêm chủng trường mầm non Hồng Tiến, phường Bồ Đề (quận Long Biên). Một người dân cho hay tới điểm tiêm từ sáng nhưng được thông báo dời sang chiều; đến chiều vẫn phải chờ đợi mà không được tiêm ngay.”

“TP HCMLãnh đạo phường Bình Hưng Hoà B, quận Bình Tân, đến nhà 142 hộ dân nhận sai vì phát gạo hỗ trợ nhưng yêu cầu người dân ký nhận 1,5 triệu đồng.”

Buổi sáng đọc báo VN, toàn những tin quái gở. Bao giờ mới khá được.

Vụ bắt dân ký giấy đã nhận tiền dù chỉ nhận gạo xảy ra nhiều nơi lắm, vì chúng nó cứ thấy mùi tiền là tìm cách đớp bất kể.




- Ngườihiệuđính: abcd vào ngày Sep.14.2021, 11:29 am

-----------------------------
BETA TESTER

Sep.9.2021 09:29 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Sep.9.2021.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com