Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Tưởng đau răng, hóa ra có đinh nằm trong đầu
:: Diễnđàn tiếngViệtTintứcTin... đángkể
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
abcd

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.4.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Tưởng đau răng, hóa ra có đinh nằm trong đầu

Sunday, January 16, 2005 - NDNHAT

LITTLETON, Colorado - Một nha sĩ đã khám phá ra nguồn gốc đau răng mà Patrick Lawler đã kêu ca. Nó nằm trên nóc hàm trên của anh: Một chiếc đinh dài 4 inches (10cm) mà người công nhân xây dựng này đã đặt vào sọ của mình sáu ngày trước đó mà không biết.

Một súng bắn đinh đã dội ngược vào Lawler, 23 tuổi, vào ngày 6 tháng Giêng trong lúc anh đang làm việc tại Breckenridge, một thị trấn trượt tuyết tại vùng núi Colorado. Dụng cụ này đã bắn một cây đinh vào một miếng gỗ ở gần đó, nhưng Lawler đã không nhận ra rằng một chiếc đinh thứ nhì đã bắn xuyên miệng anh, theo lời người chị của anh, Lisa Metcalse.

Sau tai nạn, Lawler đã có triệu chứng mà anh nghĩ là đau răng nhẹ và mắt bị mờ. Hôm Thứ Tư, sau khi thuốc giảm đau và chườm đá lạnh không hết, anh đã tới một văn phòng nha sĩ, nơi vợ anh, Katerina, làm việc.

“Chúng tôi đều là bạn bè, cho nên tôi đã tưởng các nha sĩ nói đùa... thế rồi vị bác sĩ bước ra và nói 'Quả có một cái đinh thật,'” Katerina Lawler kể lại.

Anh đã được đưa tới một bệnh viện ở ngoại ô Denver, nơi anh đã trải qua một cuộc giải phẫu kéo dài bốn giờ. Chiếc đinh đã cắm sâu vào óc 1 inch rưỡi, suýt trúng mắt phải của anh.

“Ðây là người thứ nhì mà chúng tôi đã gặp tại bệnh viện này, bị thương vì súng bắn đinh mà thực sự không biết rằng cái đinh đã nằm trong sọ của họ,” theo lời nhà giải phẫu thần kinh Sean Markey, nói với đài truyền hình KUSA-TV ở Denver. “Nhưng đây là một thương tích tương đối hiếm thấy.”

Hôm Chủ Nhật, Lawler vẫn còn nằm bệnh viện chờ bình phục, và có thể sẽ còn phải nằm thêm vài ngày nữa.

Mặc dù thiếu bảo hiểm y khoa và các hóa đơn bệnh viện ở trong khoảng từ 80,000 đến 100,000 Mỹ kim, vợ anh nói tinh thần của anh vẫn tốt. (n.n.)


Source: www.nguoi-viet.com/absolutenm/anmviewer.asp?a=17120&print=yes

-----------------------------
BETA TESTER

Jan.18.2005 23:26 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jan.18.2005.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com