Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Congái hiệnđại
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnAnything goes...
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
khampha

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: May.15.2004
Nơicưtrú: VN
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Congái hiệnđại

Tôi xin bắt đầu bai viết của mình bằng một câu hỏi dành cho các bạn nữ: "Vì sao lại thế?".
Các ban có muốn biết tai sao tôi lại đặt câu hỏi như vậy không?.Xin các bạn hãy xem bai viết của tôi:

Các thiếu nữ bây giờ thât khó hiểu. Biết rằng trong cuộc sống hiện đại ngày nay ta khó cưỡng lại những trào lưu của thời đại (từ cách nói chuyện cho đến cách ăn mặc.) Nhưng chúng ta nên biết rằng hoà nhập không có nghĩa là hoà tan.

Chúng ta sẵn sàng tiếp nhận những cái mới từ bên ngoài nhưng bên cạnh đó ta cần phải giữ lại những nét truyền thống của dân tôc mình.Ta đừng nghĩ rằng người khác như vậy thì mình cũng bắt chước cho giống người ta.Đặt biệt là cách ăn mặc cho đến cái gọi là những biểu hiện bên ngoài của một con người (dáng di, cách ngồi, cách ăn uống..).

Đặc biệt là những tà áo dài của các bạn nữ. Nó là một nét truyềng thống mà chỉ đất nước Việt Nam mới có. Vậy mà các bạn thấy đó, các bạn gái, đặt biệt là các nữ sinh bây giờ còn bao nhiêu người hiểu được điều đó không?

Thử nghĩ mà xem mặc áo dài thì rất đẹp, xinh xắn, dễ thương nhưng có một điều không biết mọi người có chú ý đến không. Đó là những tà áo dài thĩ duyên dáng thât nhưng mà cũng hơi bị......... nguy hiểm nếu người măc không cẩn thận (có lẽ các bạn cũng đồng ý với tôi chứ).

Còn gì nữa, bạn thử đùa giỡn bằng cách giơ cả hai tay lên mà xem, bạn thử ngồi chòm hỏm lên thử xem có chuyện vui gì xảy ra hay không thì biết.

Trên đây là một vài lời nhận xét của tôi về mốt thời trang và áo dài truyền thống. Người ta nói "nhà văn" hiện thưc là phải biết nhìn thẳng vào cái gì đang diễn ra trong cuộc sống. Vì thế xin các bạn đừng nghĩ rằng tôi hay để ý đến những chuyện đó nhé.

VS. KHÁM PHÁ

-----------------------------
CON GAI HIEN DAI

May.15.2004 11:23 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ May.15.2004.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com