Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Người mang Mệnh Hỏa
:: Diễnđàn tiếngViệtThếgiới siêuhìnhPhongthủy - kinhdịch
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
thuonghieuvip

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Jan.29.2010
Nơicưtrú: www.thuonghieuvip.com
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Người mang Mệnh Hỏa

NGƯỜI MỆNH HỎA

Hỏa biểu trưng cho hành động (tức thời) và đam mê. Khi bạn đã quyết định chọn làm điều gì mà không mất nhiều thời gian, bạn hành động ngay tức khắc. Tuy nhiên, đôi lúc, tính hấp tấp, vội vã thường khiến bạn không phối hợp với những người cũng có trách nhiệm trong công việc.

Tích cực, mạo hiểm, can đảm, tự lập, năng động, sôi nổi, nhiệt tình, luôn nổi bật và tràn đầy sinh lực.

Người thuộc mệnh Hỏa thường mang đến cho cuộc sống sự sôi động và hào hứng. Bạn truyền cho mọi người nhiệt huyết và niềm đam mê; mọi người cũng thật sự bị thu hút bởi tính cách nổi bật của bạn. Bản năng cho bạn biết cần phải làm gì; nếu không có, chính bạn sẽ tạo ra việc để làm.

Bạn là một người năng động, luôn tiến lên phía trước. Bạn chỉ có thể chịu đựng tình trạng không hoạt động trong thời gian ngắn. Bạn luôn là người khởi xướng và làm cho mọi việc tiến triển trong mọi tình huống.

Bạn là người thích mạo hiểm, có thể so sánh như những người luôn tiên phong đến những nơi chưa ai từng đặt chân đến. Bên cạnh đó, với tính cách tự lập, bạn có thể tự làm mọi việc mà không cần đến người khác.
——————————————-
Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa

Người tuổi Ngọ mệnh Hỏa là người sinh năm Mậu Ngọ (1918 hoặc 1978). Cũng giống tính cách của người tuổi Ngọ mệnh Mộc, họ đều là những người hào phóng và không thích sự bó buộc trong cuộc sống. Họ thích sự mạo hiểm, ưa một cuộc sống có nhiều biến đổi và ghét những công việc nhàm chán, đơn điệu. Họ luôn muốn mình trở thành người có phong cách và cá tính.

Nhiệt tình, độ lượng và coi trọng lời hứa cũng là ưu điểm của người tuổi Ngọ mệnh Hỏa. Họ có khả năng quan sát và lập kế hoạch rất tốt, đồng thời tinh thần làm việc của họ cũng rất nghiêm túc. Họ coi trọng hiệu quả công việc và thường nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Họ cũng tỏ ra thích thú với những công việc mang tính thử thách. Tuy nhiên, nếu quá tự tin và chủ quan, có thể họ sẽ gặp phải không ít thất bại.

Đa số người tuổi Ngọ mệnh Hỏa thường chính trực, tài đức. Nếu được sao tốt tương trợ, họ sẽ thành công và trở nên nổi tiếng. Nếu gặp sao xấu trong cung mệnh, cuộc sống gia đình họ sẽ có nhiều mâu thuẫn.
———————————————

Người tuổi Mão mệnh Hỏa

Người tuổi Mão mệnh Hỏa là người sinh năm Đinh Mão (1927 hoặc 1987). Giống như hầu hết người mệnh Hỏa thuộc sinh tiêu khác, họ là người có tính cách mạnh mẽ cùng tấm lòng nhiệt tình với công việc cũng như với người thân, bạn bè. Họ rất vui tính và vì thế bầu không khí xung quanh họ luôn tràn ngập tiếng cười. Tuy nhiên, khi trong lòng có tâm sự buồn rầu họ lại không thích để lộ ra bên ngoài cũng như không thích chia sẻ nỗi niềm với ai khác.
Nhân vật trung tâm của đám đông này có năng lực lãnh đạo bẩm sinh và cũng thường xuyên nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Có thể nói rằng người tuổi Mão mệnh Hỏa luôn cố gắng chu toàn mọi việc. Họ khá nhanh nhạy khi nhìn nhận và giải quyết vấn đề. Họ cũng biết phân biệt rõ phải trái, sống chân thành, thẳng thắn, biết cách thay đổi và hoàn thiện bản thân. Với lòng dũng cảm của mình, người tuổi Mão mệnh Hỏa làm được những việc mà không phải ai cũng dám làm. Nếu được sao tốt tương trợ, người tuổi Mão mệnh Hỏa sẽ gây dựng được sự nghiệp lớn.
——————————————————————
Người tuổi Dậu mệnh Hỏa
Người tuổi Dậu mệnh Hỏa sinh năm Đinh Dậu (1957). Cũng giống người tuổi Dậu mệnh Thổ, người tuổi Dậu mệnh Hỏa có óc phán đoán khá tốt song họ lại thiếu ý chí để hành động. Họ ít khi đặt ra yêu cầu cao đối với bản thân. Những khi gặp thất bại hay mắc phải sai lầm, họ tự tìm ra nhiều lý do để khoan dung, tha thứ cho mình. Điều này có vẻ như đối lập với tính cách mạnh mẽ của những người mệnh Hỏa khác.Tuy nhiên, nhờ tài ăn nói khéo léo, người tuổi Dậu mệnh Hỏa thường thu hút được sự chú ý của nhiều người. Họ cũng thích trở thành nhân vật trung tâm, thích hư vinh. Người tuổi Dậu mệnh Hỏa thường không giỏi kiềm chế, thậm chí không ít người rất nóng tính. Điều này nhiều khi ảnh hưởng không tốt tới công việc cũng như các mối quan hệ của họ. Quan niệm sống thiếu thực tế cũng là điều mà người tuổi Dậu mệnh Hỏa cần khắc phục nếu không muốn mất đi những cơ hội tốt đẹp trong cuộc đời.
.... xem thêm tại http://sodepvietnam.com

-----------------------------
THƯƠNG HIỆU VIP.COM - Diễn đàn của Người Kinh doanh. Tôn vinh Thương hiệu, mua bán, quảng cáo, rao vặt: Sim Số Đẹp, Sim Phong Thủy

Jan.29.2010 12:15 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jan.29.2010.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com