Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Cách chơi Talon mùa 10
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
toantoanha9120

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Feb.5.2020
Nơicưtrú: ha noi
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Cách chơi Talon mùa 10

Ở bài viết dưới đây, Gamehot24h sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi Talon mùa 10 solo đường cực chất trong Liên Minh Huyền Thoại. Những cách chơi này đều đã được tổng hợp từ nhiều cao thủ trên thế giới. Hãy cùng tìm hiểu ngay nhé!

Chủ đề: Cách Chơi Talon Mùa 10

Cách chơi Talon giai đoạn đầu Game
Tập trung farm đẩy lính để có thể lên level nhanh nhất. Nếu gặp phải đối thủ khó chơi hãy cố gắng farm hòa và gọi rừng lên hỗ trợ để lấy lợi thế.

Ngoại Giao Kiểu Noxus (Q) có thể gây thêm sát thương vào công trình. Sử dụng Ám Khí (W) + Ngoại Giao Kiểu Noxus (Q) để farm dễ dàng và nhanh hơn rồi đi roam xung quanh.

Cắm mắt để tránh bị rừng đối phương hỏi thăm.

Đẩy đường thật nhanh để lấy thời gian đi cắm phá mắt để kiểm soát tầm nhìn và đi gank đường khác.

Combo cơ bản: Kích hoạt Kiếm Ma Youmuu để tăng tốc độ di chuyển nhằm tiếp cận mục tiêu từ xa dễ hơn + Con Đường Thích Khách (E) + đánh thường + Ngoại Giao Kiểu Noxus (Q) + Ám Khí (W) + Rìu Mãng Xà (Chỉ Cận Chiến) + Sát Thủ Vô Hình (R) + đánh thường
Với Chiêu cuối Sát Thủ Vô Hình (R) có thời gian hồi chiêu nhanh thì bạn nên đẩy lính thật nhanh ở đường bằng Ám Khí (W) , sau đó di chuyển qua các đường khác và gây áp lực bằng bộ combo đã phân tích ở trên.

Để ý các nơi giao tranh trên bản đồ gần mình hãy di chuyển xuống giúp đồng đội.

Nhiệm vụ của Talon lúc này trong giao tranh là lựa chọn thời điểm hợp lý. Thời điểm hợp lý chính là những tình huống: Khi các kỹ năng khống chế quan trọng của đối phương đã sử dụng hết, khi một sát thương chủ lực hay một tướng địch yếu máu của đối phương đang đứng lỗi vị trí, khi đội hình đối phương bị chia cắt. Nhanh chóng lao vào combo đoạt mạng đối thủ và rút ra bằng khả năng tàng hình của Sát Thủ Vô Hình (R).

Không chỉ phục vụ cho mục đích dồn sát thương, với khả năng tàng hình và gia tăng tốc độ di chuyển từ Sát Thủ Vô Hình (R), Talon có đủ thời gian để thoát khỏi sự truy đuổi của đối thủ trong các tình huống nguy hiểm.

-----------------------------

Jun.19.2020 00:59 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jun.19.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com