Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Chả viên thịt bò khoai tây
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
amthucicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Aug.30.2019
Nơicưtrú: hoang quoc viet
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Chả viên thịt bò khoai tây

[url=https://hoamaifood.com/cha-vien-thit-bo-khoai-tay.html]Chả viên thịt bò khoai tây[/url]
"Bởi vì thực phẩm đáp ứng những nhu cầucủa cảm xúc và xác định gốc xã hội văn hoá của một cá nhân. Các nghiên cứu trên dân nhập cư cho thấy trang phục và ngôn ngữ là những thứ có thể thay đổi dễ dàng để thích nghi với nền văn hoá mà họ đang sống, nhưng thay đổi thói quen ẩm thực thì mất nhiều thời gian hơn. Trong mỗi nhóm xã hội thường có những qui ước bất thành văn về nhũng gì ăn được và những gì không. Do đó, thực phẩm là những món được lấy từ những thứ ăn được (là những thứ có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng chưa được xem là thực phẩm). Không có nền văn hoá nào gọi tất cả những thứ ăn được là thực phẩm. Do đó mà thịt chó được chấp nhận ở Trung quốc, còn ở châu Âu thì không, còn hạt kê, một loại ngũ cốc chủ lực của nhiều nước Châu Phi thìbị nhiều nước dùng để nuôi chim.
Nước ta là một nước có nền văn hóa lâu đời. Văn hóa đó không chỉ thể hiện ở các lĩnh vực như âm nhạc, hội họa điêu khắc mà nó thể hiện ngay trong ẩm thực. Với 54 dân tộc anh em cùng sinh sống chung trên một lãnh thổ nhưng mỗi dân tộc lại có một nét văn hóa riêng, đặc biệt là mỗi dân tộc lại có một món ăn được coi là đặc sản riêng của họ ví dụ như Cơm lam của đồng bào dân tộc Tây Nguyên hay bánh Ngải của đồng bào dân tộc Tày làm cho nét văn hóa Việt Nam thêm phong phú và đậm đà bẳn sắc dân tộc.
Chất lượng của 1 món ăn là nền tảng giúp người dùng cảm nhận được rõ cái ngon, cái đẹp thông qua 5 giác quan.
Gánh hàng rong đã trở thành hình ảnh tượng trưng trong văn hóa Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với du khách nước ngoài bởi nét truyền thống, cổ xưa mà họ khó có thể tìm thấy ở những thành phố khác trên thế giới.
Trong hệ thống ẩm thực người Việt ít có những món hết sức cầu kỳ.
Trong xu hướng phát triển du lịch hiện nay, văn hóa ẩm thực đang trở thành một trong những yếu tố quan trọng đưa ngành du lịch phát triển và thu hút khách du lịch nhiều hơn. Có thề nói, sự kết hợp giữa những tour du lịch và khám phá ẩm thực từng vùng miền là một sự tất yếu. Bởi tâm lý du khách khi đến tham quan những điểm du lịch nổi tiếng, hay ghé thăm tại một vùng miền nào đó, đều muốn thưởng thức đặc sản nơi đó hay mua về làm quà cho người thân và bạn bè.
Ẩm thực không chỉ nói về ""văn hóa vật chất"" mà còn nói về cả mặt ""văn hóa tinh thần"".
Qua những cuộc chiến tranh, nền ẩm thực cũng du nhập một số những nét đặc trưng của ẩm thực ngoại lai, hình thành nhiều phương thức phù hợp với khẩu vị của cư dân bản địa.
"

-----------------------------
cá chỉ vàng-Cách Làm Sữa Bí Đỏ-ẩm thực

Mar.9.2020 02:15 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Mar.9.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com