Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

benelli 150
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
phutungicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Sep.18.2019
Nơicưtrú: hoang quoc viet
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
benelli 150

[url=http://phutungthuanthanh.com/cum-tay-con-va-phanh.html]benelli 150[/url]
"Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
Để đảm bảo cho quá trình vận hành của xe máy diễn ra an toàn và bền bỉ, người tiêu dùng cần hiểu và tuân thủ rõ những quy định cần thực hiện những hoạt động chăm sóc xe theo khuyến cáo của nhà sản xuất về lịch bảo dưỡng được quy định bằng quãng đường hay thời gian sử dụng). Mục đích của hoạt động này là kiểm tra, sửa chữa và thay thế phụ tùng theo một lịch trình nhất định để đảm bảo hoạt động tốt nhất cho tất cả các bộ phận trên xe. Hơn thế nữa, bảo dưỡng – thay thế phụ tùng định kỳ giúp xe tránh khỏi hư hỏng nặng, tiết kiệm chi phí và đảm bảo tính an toàn cho động cơ xe máy. Ngoài ra, bảo dưỡng định kỳ còn giúp xe của bạn vận hành đúng theo các quy định về an toàn và góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.
Để chế tạo ra những chiếc xe đạt tiêu chuẩn, các nhà sản xuất luôn cần chú trọng đến việc gia công các thiết bị, chi tiết kim loại trong ô tô, xe máy. Công việc này đòi hỏi một giải pháp toàn diện trong đó có việc gia công bề mặt chi tiết kim loại. Có như vậy, các chi tiết linh kiện mới đảm bảo được tính thẩm mỹ và góp phần nâng cao chất lượng, giá trị cho các sản phẩm ô tô, xe máy sản xuất, lắp ráp trong nước, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu tới các thị trường khó tính.
Dù ở bất cứ đâu, việc độ xe đều phải đáp ứng các tiêu chuẩn, quy chuẩn kỹ thuật về an toàn và theo hướng dẫn của hãng sản xuất. Các hãng độ xe nổi tiếng trên thế giới lại là những đơn vị tuân thủ tuyệt đối quy định này. Họ phối hợp chặt chẽ với nhà sản xuất để thử nghiệm, sau đó chứng nhận phụ kiện đạt chuẩn.
Đây cũng không phải là một vấn đề nhỏ. Bạn sẽ bừa bộn hơn khi quăng bất cứ thứ gì lên xe, nhưng với xe máy, hãy quên điều đó đi vì chẳng có khoảng trống nào cho bạn quăng quật nữa đâu.
Trước đề xuất hạn chế xe máy tại các đô thị lớn, có ý kiến cho rằng, đã đến thời điểm ngành công nghiệp xe máy Việt Nam cần có sự chuyển hướng. Tuy nhiên theo TS. Trần Hữu Minh, Phó chánh văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia, sự linh hoạt và hiệu quả khi di chuyển bằng xe máy phần nào vẫn giúp loại phương tiện này tiếp tục được tin dùng. Bên cạnh đó, các nghiên cứu về xe máy tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 2013 - 2017 chỉ ra rằng, xe máy vẫn tiếp tục gia tăng, thậm chí phần lớn các hộ gia đình có điều kiện sở hữu ô tô vẫn giữ xe máy để sử dụng. Một lý do khác là giá ô tô trong nước vẫn còn cao, chi phí sử dụng đắt đỏ nên người dân quay trở lại dùng xe máy.
Độ máy thường bao gồm các hạng mục sau:

- Đôn dên, chích ắc, xổ trái, v.v...
- Lên nồi, lữa đấu, IC đấu, v.v...
- Lên pô đấu, pô air đấu, v.v...
- Và rất nhiều thay đổi khác liên quan tới máy móc.
Theo khảo sát hơn 4.300 hộ gia đình ở 6 tỉnh thành, xe máy vẫn là phương tiện chủ đạo ở tất cả nhóm thu nhập. Trung bình, mỗi gia đình sở hữu 2,4 xe máy và 0,13 ôtô.
Kinh tế phát triển đòi hỏi dịch vụ giao thông, vận tải cũng phải ngày càng được nâng cấp. Chính vì thế mà ngành công nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy tại các nước đang phát triển như Việt Nam hiện đang trở thành ngành tiềm năng, thu hút nhiều nhân công lao động. Các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp ô tô, xe máy trong nước luôn phải mở rộng quy mô kinh doanh để đáp ứng đủ nhu cầu mua phương tiện di chuyển, vận tải của cư dân trong và ngoài nước (xuất khẩu).
"

-----------------------------
[URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/nhong-sen-dia-x1r']nhông sên dĩa[/URL] [URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/nhot-motul-300v']motul 300v[/URL] [URL='http://phutungthuanthanh.com/san-pham/phuoc-ohlins-cho-satria-f']phuộc ohlins[/URL] [UR

Feb.13.2020 19:57 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Feb.13.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com