Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Đi dây ống đồng máy lạnh
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
saphoicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Dec.18.2019
Nơicưtrú:
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Đi dây ống đồng máy lạnh

[url=https://dienlanhsapho.com/di-day-ong-dong-may-lanh/]Đi dây ống đồng máy lạnh[/url]
Mỗi hãng, mỗi dòng máy có độ dài lắp đặt ống đồng khác nhau (thông thường chiều dài tối thiểu khoảng 3m, tối đa khoảng 15m hoặc 20m cho những loại có công suất lớn) và thông thường độ dài trung bình để máy hoạt động tốt nhất khoảng từ 3 - 7m. Trong số các loại vật tư lắp đặt điều hòa, có thể khẳng định ống đồng là bộ phận quan trọng nhất. Nó chiếm đến 50% tỷ trọng trong tổng giá trị vật tư. Nhiệm vụ chính là dẫn dắt và lưu thông khí gas, bởi vậy nên lựa chọn ống đồng là bước đầu tiên trước khi tiến hành lắp đặt. Kích thước và độ dài của ống đồng khi lắp đặt máy lạnh có ý rất quan trọng đối với khả năng vận hành của máy nhưng lại không được nhiều người biết và để ý.Có lẽ tại Việt Nam, ứng dụng của ống đồng hợp kim trong giao thông vận tải còn khá hạn chế. Tuy nhiên trên thực tế thì tại các quốc gia phát triển mạng lưới hệ thống nước và sưởi ấm, khí gas… ống đồng hợp kim chính là vật liệu tiêu chuẩn và cực kỳ cần thiết đảm bảo sự vận hành này.Khi bạn lắp đặt ống đồng điều hòa, độ dài ống đồng nối giữa dàn nóng và dàn lạnh cũng cần phải tuân thủ theo những quy định nhất định để tránh xảy ra những hậu quả không đáng cóHai ống đồng sử dụng trong điều hòa không khí có tác dụng dẫn tác nhân lạnh là gas làm lạnh không dẫn không khí, giúp gas lạnh lưu thông giữa 2 cục nóng, lạnh của điều hòa.Bạn chọn được chiếc điều hòa vô cùng ưng ý nhưng lại không quan tâm đến ống đồng hay các vật tư khác đi kèm? Nếu bạn cho rằng giá trị của 1 chiếc điều hòa không liên quan gì đến những phụ kiện lắp đặt nhỏ thì bạn đã hoàn toàn sai. Bởi chỉ với việc lựa chọn ống đồng không đủ tiêu chuẩn cũng đủ khả năng giết chết chiếc điều hòa của bạn.bạn nên thuê đơn vị lắp đặt ngoài hoặc nhờ tư vấn cụ thể, để tránh việc mua sai ống đồng gây ảnh hưởng đến máy lạnh, thậm chí bị hãng từ chối bảo hành và phải tốn thêm tiền sửa chửa ngoài.

-----------------------------
[url=https://dienlanhsapho.com/ong-dong/]Ống đồng[/url][url=https://dienlanhsapho.com/thi-cong-lap-dat-ong-dong-may-lanh/]thi công ống đồng[/url][url=https://dienlanhsapho.com/cong-di-day-ong-dong-may-lanh/]Công đi dây ống đồng máy lạnh[/url]
[url=https:

Feb.8.2020 22:38 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Feb.8.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com