Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Tổng vệ sinh sau xây dựng
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
vesinhicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Sep.19.2019
Nơicưtrú: daklak
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Tổng vệ sinh sau xây dựng

[url=http://vesinhviethouse.com/tong-ve-sinh-sau-xay-dung.html]Tổng vệ sinh sau xây dựng[/url]
"Sạch sẽ, gọn gàng là một trong những tiêu chí hàng đầu đối với không gian nhà ở. Trong khi đó, dọn đồ tới nơi ở mới thì bạn chỉ mới hoàn thành được 80% công việc. 20% còn lại phụ thuộc vào việc lau dọn nhà cửa, vệ sinh sau khi chuyển nhà.
Vệ sinh nhà cửa, một công việc tưởng chừng như đơn giản nhưng hoá ra lại phức tạp và tốn nhiều thời gian nếu không được ""lập trình"" trước.
Nhà mới xây hoặc mới sơn xong sẽ có mùi nhà mới khiến bạn chưa thể dọn vào ở ngay được. Cộng với đó, trên sàn nhà, cửa sổ, cầu thang sẽ có nhiều vệt sơn rơi vãi, vết bẩn xi măng khô bám lại khiến bạn phải tìm cách khử mùi nhà mới.
Khi bạn muốn làm sạch nhà chuyển đến, nhà chuyển đi hay nhà mới xây dựng xong thì dịch vụ dọn nhà có thể giúp bạn dọn dẹp một cách chi tiết và kỹ càng khi lâu ngày không dọn dẹp. Dịch vụ có thể đáp ứng cho việc dọn dẹp nội thất như quét mạng nhện, chà sàn, đánh cọ tường,... hay dọn dẹp ngoại thất như đánh rêu mốc, nhổ cỏ, giặt giũ,...
Có nhiều thứ khiến cho ngôi nhà của bạn trở thành mối nguy hại cho sức khỏe, bao gồm cả những thứ mà thậm chí chúng ta không nghĩ tới. Hãy nhìn vào kệ bếp và bạn có thể phát hoảng vì lượng hóa chất mà bạn có trong nhà, bụi có thể là yếu tố gây bệnh hô hấp và dị ứng…. Tuy nhiên với một vài thay đổi đơn giản, bạn có thể cải thiện chất lượng ngôi nhà của mình.
Bạn đang có nhu cầu tổng vệ sinh hút bụi nhà xưởng, vệ sinh văn phòng, chung cư căn hộ, vệ sinh nhà hàng, khách sàn sau xây dựng. Hãy đến với chúng tôi, nhà bạn sẽ được làm sạch nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian hiệu quả cho các công việc khác.
Đây là công đoạn gần cuối, các vết bẩn còn sót lại trên đồ nội thất, sàn nhà và các phòng sẽ được lau sạch sẽ bằng khăn sạch(chuyên dụng) kết hợp với hóa chất. Mọi vị trí sẽ được làm sạch từ bàn ghế, phòng ngủ, phòng khách, phòng tắm, phòng bếp, nhà vệ sinh, cầu thang, hành lang, quạt trần, đèn – tranh treo tường, tủ sách, bàn trang điểm, sàn nhà, cây cảnh, cửa kính….
Đối với mỗi quy trình vệ sinh khác nhau thì công ty có những phương pháp riêng, dụng cụ riêng và hóa chất riêng để thực hiện công việc một cách hiệu quả nhất.
"

-----------------------------
http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-dinh-ki-biet-thu-chung-cu-va-cac-ho-gia-dinh.html http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-dinh-ky-chung-cu.html http://vesinhviethouse.com/ve-sinh-dinh-ky-cong-ty.html

Jan.16.2020 00:58 am
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jan.16.2020.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com