Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Những lưu ý khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
bdsicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Sep.3.2019
Nơicưtrú: hoang quoc viet
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Những lưu ý khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng

[url=http://bdsnamhung.com/tin-tuc/165/nhung-luu-y-khi-dau-tu-vao-bat-dong-san-nghi-duong.html]Những lưu ý khi đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng[/url]
Bất động sản được xem là đất đai và những gì dính liền vĩnh viễn với mảnh đất đó. Người sở hữu Bất động sản được phép sử dụng, mua bán, cho thuê, làm quà tặng, dùng để ký quỹ, để di chúc lại cho người được thừa hưởng, hoặc để yên Bất động sản của bản thân.Qua gần một năm xét chọn với rất nhiều tiêu chí khắt khe, tại đêm gala của Giải thưởng BĐS Việt Nam ProperyGuru 2019 (PropertyGuru Vietnam Property Awards 2019), rất nhiều tên tuổi lớn đã được vinh danh, ghi nhận những đóng góp và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian qua.Quyền chiếm hữu: là quyền của chủ sở hữu tự mình nắm giữ, quản lý tài sản thuộc sở hữu của mình. ở nước ta, chế độ sở hữu đất đai là sở hữu toàn dân mà nhà nước là người đại diện cho quyền sở hữu đất đai, chỉ có Nhà nước mới có quyền giao hoặc cho thuê đất, trong hoạt động của thị trường giao hoặc cho thuê đất (thị trường sơ cấp), Nhà nước có vai trò độc quyền và định đoạt hoàn toàn.Tính bền lâu: Do đất đai là tài sản do thiên nhiên ban tặng, một loại tài nguyên được xem như không thể bị huỷ hoại, trừ khi có thiên tai, xói lở, vùi lấp. Ngoài ra, chính các nhà đầu tư, kiến trúc sư đều quan tâm đến tính dị biệt hoặc để tạo sự hấp dẫn đối với khách hàng hoặc thoả mãn sở thích cá nhân v.v..Thực tế, các nước trên thế giới đã chứng minh tuổi thọ kinh tế của BĐS có liên quan đến tính chất sử dụng của BĐS đó. ở mỗi quốc gia, giải thưởng PropertyGuru có quy trình xem xét, đánh giá riêng biệt và đưa ra quyết định thường kéo dài từ 6-8 tháng trước khi công bố giải thưởng. Giải thưởng cũng đảm bảo tính minh bạch, công bằng của mình khi luôn có đơn vị giám sát độc lập giám sát toàn bộ giải thưởng.Hiện nay, các dự án nhà ở thương mại đã có quyết định công nhận chủ đầu tư, đã có quỹ đất sạch, đã được cấp giấy phép xây dựng (hoặc miễn giấy phép xây dựng) và hội đủ điều kiện khởi công công trình, theo quy định tại Khoản 1 Điều 107 Luật Xây dựng, nhưng các chủ đầu tư lại không được khởi công xây dựng các công trình, để chờ "Quyết định thu hồi đất, chuyển mục đích sử dụng đất, giao đất", sẽ gây khó khăn rất lớn cho các chủ đầu tư dự án.

-----------------------------

Nov.3.2019 20:20 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Nov.3.2019.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com