Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Dịch vụ bất động sản
:: Diễnđàn tiếngViệtRaovặtMuabán - traođổi - nhắntin
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
bdsicg

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Sep.3.2019
Nơicưtrú: hoang quoc viet
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Dịch vụ bất động sản

Dịch vụ bất động sản
Trong 8 tháng năm nay, cả nước có có 25.500 doanh nghiệp quay trở lại hoạt động, tăng 21,8% so với cùng kỳ năm trước, nâng tổng số doanh nghiệp đăng ký thành lập mới và doanh nghiệp quay trở lại hoạt động trong 8 tháng lên gần 116.000 doanh nghiệp.
Dịch Vụ Mô Giới Bất Động Sản Có thể thấy rõ nhất là từ gần 20 năm nay, bất cứ dự án nào phát triển ở khu Nam TP.HCM đều lấy "địa mốc" gần Phú Mỹ Hưng làm lợi thế cạnh tranh với những dòng giới thiệu kèm theo như "liền kề Phú Mỹ Hưng", "cách Phú Mỹ Hưng không xa" hay "Phú Mỹ Hưng thứ 2"... Đó là sự dẫn dắt thị trường. mỗi nước lại có quan niệm khác nhau về những tài sản “gắn liền” với đất đai được coi là BĐS.
Lý do diện tích đất thực tế lớn hơn so với diện tích ghi trên sổ hồng Điều 520 Luật Dân sự Pháp quy định “mùa màng chưa gặt, trái cây chưa bứt khỏi cây là BĐS, nếu đã bứt khỏi cây được coi là động sản”. Tương tự, quy định này cũng được thể hiện ở Luật Dân sự Nhật Bản, Bộ luật Dân sự Bắc Kỳ và Sài Gòn cũ. Trong khi đó, Điều 100 Luật Dân sự Thái Lan quy định: “BĐS là đất đai và những vật gắn liền với đất đai, bao gồm cả những quyền gắn với việc sở hữu đất đai”. Luật Dân sự Đức đưa ra khái niệm BĐS bao gồm đất đai và các tài sản gắn với đất.Thị trường bất động sản TP Hồ Chí Minh đang chứng kiến những cơn sóng theo chiều trái ngược nhau.
Bất động sản nóng lên với dự án xây cầu Cát Lái nối Đồng Nai
Bên cạnh những dự án “trùm mền” là những dự án mà chỉ mới thông báo sắp mở bán đã đông vui, ở phòng trưng bày căn hộ mẫu tấp nập người tìm hiểu thông tin, tấp nập cò săn cán bộ bán hàng, ở nơi thi công tấp nập người nghiêng ngó, tìm hiểu tiến độ.Bất động sản đặc biệt: các công trình bảo tồn quốc gia, di sản văn hóa vật thể, nhà thờ họ, đình chùa, miếu mạo, nghĩa trang, v.v...Từ kinh nghiệm của nhiều nước và kết quả nghiên cứu ở nước ta, bất động sản có thể phân thành ba loại: BĐS có đầu tư xây dựng, BĐS đầu tư xây dựng và BĐS sản đặc biệt.khái niệm BĐS rất rộng, đa dạng và cần được quy định cụ thể bằng pháp luật của mỗi nước và có những tài sản có quốc gia cho là BĐS, trong khi quốc gia khác lại liệt kê vào danh mục BĐS. Hơn nữa, các quy định về BĐS trong pháp luật của Việt Nam là khái niệm mở mà cho đến nay chưa có các quy định cụ thể danh mục các tài sản này lĩnh vực bất động sản có 5.400 doanh nghiệp đăng ký thành lập mới. Chiếm 6% trong tổng số doanh nghiệp được thành lập mới và tăng 20,2% so với cùng kỳ năm 2018.

-----------------------------

Sep.3.2019 20:46 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Sep.3.2019.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com