Printable Version


+-+ Raovặt
|---+ Muabán - traođổi - nhắntin
+-----+ Topic: Cá hồi sốt bơ chanh by vieticgcorp


Author: vieticgcorp posted on 7/7/2019 7:03:46 AM

"Trên thế giới, dạng du lịch kết hợp với ẩm thực được phổ biến nhiều và được nhiều nước lựa chọn, chọn làm phương thức phát triển du lịch. Đây được xem là sự kết hợp lý tưởng, sự kết hợp giữa những tour du lịch, những lễ hội văn hóa ẩm thực truyền thống, hay những chương trình biểu diễn ẩm thực sẽ là những yếu tố cốt lõi thu hút du khách đến với nước sở tại.
Việc ăn để vui, để nuôi dưỡng tâm hồn và đời sống tinh thần. Hầu hết mọi người tập trung nhiều vào việc ăn khoẻ, ăn ngon mà chưa nghĩ đến việc ăn là để chia sẻ không gian, hấp thụ cảm xúc tích cực, trải nghiệm câu chuyện với bạn bè, người thân, cũng như tạo nên các giá trị nuôi dưỡng sức khỏe tinh thần.
Người Việt ăn uống cũng rất đa vị. Thông thường món ăn Việt Nam có 5 vị chính: ngọt, mặn, chua, cay, béo; có cả ngũ sắc: đen (tương), đỏ (ớt), xanh (rau), vàng (khế chín), trắng (bánh tráng, bún). Ăn một miếng mà mắt thấy 5 màu, lưỡi nếm 5 vị và có khi còn hơn thế nữa...
Ăn không chỉ đơn giản là cho thức ăn vào miệng; nó là kết tinh của văn hoá và xã hội. Ngay cả định nghĩa thức ăn cũng không giống nhau giữa các nền văn hoá. Cách xếp loại thức ăn chủ yếu dựa vào tiềm thức.
Nghệ thuật bày trí và kết hợp gia vị thì hài hòa và có nước chấm riêng rất đặc trưng và rất nhiều nguyên liệu, gia vị trong món ăn của Việt Nam là cây thuốc có tác dụng chữa bệnh.
Ẩm thực đường phố Việt Nam đã nổi tiếng ra thế giới. Điều này thực sự góp phần vào sự phát triển của ngành Du lịch. Hai món ăn đường phố phổ biến ở Việt Nam là phở và bánh mỳ đã được đưa vào từ điển tiếng Anh - Oxford English Dictionary.
Vì sức khỏe của con người bị chi phối nhiều bởi nguồn thực phẩm và cách chế biến nên việc “Ăn để sống khỏe, đẹp” trở thành đề tài nóng hổi. Điều mà người tiêu dùng luôn muốn hướng đến là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng, sạch và an toàn cho cơ thể.
Bởi vì thực phẩm đáp ứng những nhu cầucủa cảm xúc và xác định gốc xã hội văn hoá của một cá nhân. Các nghiên cứu trên dân nhập cư cho thấy trang phục và ngôn ngữ là những thứ có thể thay đổi dễ dàng để thích nghi với nền văn hoá mà họ đang sống, nhưng thay đổi thói quen ẩm thực thì mất nhiều thời gian hơn. Trong mỗi nhóm xã hội thường có những qui ước bất thành văn về nhũng gì ăn được và những gì không. Do đó, thực phẩm là những món được lấy từ những thứ ăn được (là những thứ có khả năng cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng chưa được xem là thực phẩm). Không có nền văn hoá nào gọi tất cả những thứ ăn được là thực phẩm. Do đó mà thịt chó được chấp nhận ở Trung quốc, còn ở châu Âu thì không, còn hạt kê, một loại ngũ cốc chủ lực của nhiều nước Châu Phi thìbị nhiều nước dùng để nuôi chim.
Xem thêm [link=https://hoamaifood.com/san-pham/ca-hoi-sot-bo-chanh
]Cá hồi sốt bơ chanh

End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com