Ziendan TiengViet
TRANGNHÀ VNY2K
TRANGCHỦ   Ghidanh   Ðăngnhập   Danhsách thànhviên
Xem thưriêng   Banquảntrị   Tìmkiếm   Thắcmắc chung

Đàn áp dã man lòng yêu nước - CA đạp vào mặt người biểu tình
:: Diễnđàn tiếngViệtTảnmạnVấnnạn của chúngta....
Tácgiả
Tiểumục bàiđăng trước | bàiđăng kế »
dchph

Ziendan.net

Hồsơ
Gianhập: Nov.15.2002
Nơicưtrú: Global Village
Trìnhtrạng: [hiệntại không cómặt trên diễnđàn]
IP: IP ghinhập
Đàn áp dã man lòng yêu nước - CA đạp vào mặt người biểu tình





danlambaovn.blogspot.com

vừa nhận được một video ngắn do bạn đọc gửi đến, ghi lại cuộc đàn áp, đánh đập dã man của lực lượng CA đối với người biểu tình yêu nước vào sáng chủ nhật, 17/07 vừa qua.

Cập nhật: ảnh của anh Nguyễn Trí Đức do blogger Nguyễn Tường Thụy cung cấp.


Đoạn clip tuy ngắn, nhưng là một băng chứng rõ rệt nhất về sự hung bạo của lực lượng An ninh đối với những người biểu tình yêu nước. Thời gian xảy ra sự việc vào sáng 17/07, lúc này đoàn biểu tình tại Hà Nội đang bị đàn án dữ dội.


Bắt đầu là hình ảnh một người tên Nguyễn Trí Đức trong đoàn biểu tình bị CA bắt lôi lên xe bus , ít nhất 5 viên công an thường phục lẫn sắc phục, kẻ nắm tay, người nắm chân khiêng đi. Anh Nguyễn Trí Đức chỉ có thể phản ứng bằng những tiếng kêu cứu thảm thiết.


Lúc 08:57 , người bị bắt bị CA lôi đến trước cửa chiếc xe bus chờ sẵn, một viên an ninh chìm đầu đinh (mặc áo vàng nhạt) từ trên xe lạnh lùng bước xuống vài bậc, rồi bất ngờ nhấc chân đạp thẳng vào mặt, miệng của anh Nguyễn Trí Đức, lúc này không thể phản kháng


Bị dính một cú trời giáng, anh Đức la lên vài tiếng, lấy tay ôm mặt. Viên công an chìm đầu đinh tiếp tục cúi xuống để lôi nạn nhân lên xe bus. Trước khi biến mất, người đàn ông kịp kêu lên tiếng cầu cứu cuối cùng : "Bà con ơi, cứu tôi !"


Sự việc chỉ diễn ra đúng 2 giây, trong một không gian đầy những viên công an thô bạo, nhưng tất cả đã được bạn đọc VNHH kịp thời ghi lại, trở thành một bằng chứng không thể chỗi cãi về hành vi CA dùng bạo lực để trấn áp những người yêu nước ôn hòa.


Trong cuộc đàn áp biểu tình vào sáng chủ nhật 17/07, theo ghi nhận có tổng cộng 46 người bị bắt ở Hà Nội và 11 người bị bắt ở Sài Gòn. Những người bị bắt đều đã được thả ra, một số khác thì bị tra khảo đến tận tối, có trường hợp bị cướp tài khoản cá nhân trên mạng.


danlambao xin chân thành cảm ơn bạn đọc VNHH đã gửi đến đoạn videp trên


http://danlambaovn.blogspot.com/
Cập nhật : Bạn Nguyễn Tường Thụy gửi phản hồi cho biết :

Người đàn ông này là Nguyễn Trí Đức mà tôi có nhắc tới trong bài "Nhật ký biểu tình":

"Lên xe rồi tôi tiếp tục quan sát việc bắt bớ. Bỗng huỵch một cái, chúng ném một người lên, nằm xoài trên sàn xe như là vứt một con vật lên bàn mổ. Đó là một thanh niên. Tôi hỏi chuyện, em cho biết em là Nguyễn Trí Đức, sinh năm 1976. Em kể bị chúng nó đạp 1 cái vào bụng và 2 cái vào mồm".



Xin cũng cấp thêm cho DLB mấy cái hình có Nguyễn Trí Đức. Hình Đức cầm bó hoa, đeo kính, áo kẻ dọc phớt hồng là rõ nhất (lúc cuộc biểu tình chấm dứt gần Bảo tàng HN). Còn hai hình kia, căn cứ vào đặc điểm của Đức trong hình chụp gần thì mọi người dễ nhận ra anh (một cái chụp chung với những người bị bắt, một cái đi bên phải trong đoàn biểu tình từ đồn công an Mỹ Đình đến Bảo tàng HN) - blogger Nguyễn Tường Thuỵ - nguyentuongthuy.wordpress.com:









Hình ảnh chụp lại từ Clip :


Người đàn ông trong đoàn bị bắt bị khiêng đến trước cửa chiếc xe bus đợi sẫn, viên An ninh chìm đầu đinh (áo vàng nhạt) từ trên xe bước xuống vài bước



Chuẩn bị tư thế



Nhấc chân



Đạp thẳng vào mặt người biểu tình bị bắt



Cú đạp trúng thẳng vào mặt và miệng người đàn ông bị bắt





Người đàn ông đau đớn lấy tay ôm mặt, kêu lên vài tiếng



Viên Công An chìm tiếp tục cúi xuống lôi người đàn ông lên xe bus, mặc cho nạn nhân đau đớn kêu cứu



Cập nhật : Khuôn mặt của viên Công An chìm đã dùng chân đạp vào mặt anh Nguyễn Trí Đức. Một bạn đọc ở Thái Hà đã cung cấp thông tin như sau : Viên công an này tên Minh, trước đây thường xuyên xuất hiện tại Nhà thờ Thái Hà để theo dõi giáo dân.

Ảnh lớn là hình Công An chìm tên Minh đang bắt anh Nguyễn Tiến Nam trong vụ biểu tình phản đối rước đuốc Bắc Kinh hồi năm 2008. Ảnh nhỏ kế bên là khuôn mặt của Minh xuất hiện tại nhà thờ Thái Hà để cướp máy ảnh của giáo dân. Sau đó, nhiều giáo dân đã vạch mặt An ninh tên Minh , khiến anh ta không còn dám xuất hiện tại Thái Hà nữa.




Hiển thị 10 trong số 235 bình luận

Gà con

Cái người áo vàng đạp chân vào mặt người Việt nam kia ơi, một mai nếu chẳng may Trung quốc nó cứ đánh nước Việt thì anh có anh dũng đi đạp vào mặt kẻ thù hay không. Nếu còn là người thì hãy để dành sự hung tợn cho kẻ ngoại xâm chứ đừng anh hùng xó nhà với đồng bào tay không tấc sắt. Mà anh cũng chỉ là kẻ thừa hành chứ có phải là kẻ trùm sò đâu mà phải cạn tàu ráo máng với bà con thế. Hỡi những gia đình có người thân làm trong lực lượng an ninh hãy quan tâm uốn nắn con em mình sống và làm việc theo lẽ phải trên đời theo lương tâm con người nhé. Xã hội nào cũng phải có lực lượng an ninh nhưng phải tử tế.An ninh cũng phải là người chứ đừng chỉ là con dao chọc tiết lợn. show more show less

Youandme

Có hình ảnh, bằng chứng rõ ràng. Anh Trí Đức hãy kiện tên Minh này. Dẫu biết rằng chỉ là con kiến kiện củ khoai, nhưng phải làm lớn chuyện cho thêm nhiều người biết về chất của CS.

Luu Vong 2

Một Chế Độ Khốn Nạn đối xử với những người yêu nước như vậy. Chế độ này phải dẹp bỏ thôi, vì không hợp với lòng dân.
Tại sao biểu tình không kêu gọi được số đông ? Vì chưa đánh được mục đích của người dân muốn gì ? Tại sao đình công có thể lên đến vài chục ngàn người mà biểu tình vậy chỉ có vài chục người / vài trăm ?
- Dẹp bỏ chế độ đó là cách cải thiện đời sống của người dân / bảo vệ an sinh cho họ
Còn biểu tình kiểu này, lại còn cái cờ đỏ sao vàng (người dân VN đâu ai muốn treo lá cờ này)
lại còn hình ông Hồ, người dân họ không khờ nữa mà tin theo cái lá cờ này đâu. Phải làm một cuộc cách mạng mới có sự đồng tình cao ở người dân

Dang

Mình xin lỗi được nói thẳng nhưng cách nói này thực sự không phù hợp. Chế độ gì mình không biết, xã hội chủ nghĩa hay tư bản chủ nghĩa với mình chẳng quan trọng. Quan trọng là xã hội, đất nước này cần người lãnh đạo mẫu mực. Bạn nói chế độ, chế độ bản thân nó chẳng có cái tội gì cả. Dẹp chế độ rồi đảng phái lên, bạn cho nó là thượng sách sao? Bạn bè của tôi bên Anh nói rằng 2 đảng ở Anh bắt tay nhau để cùng quản lý, nghe chừng nó chẳng hợp lý tí nào bạn nhỉ, nhưng mà nó lại đúng đấy. Dù có cả trăm đảng, nghìn đảng thì cuối cùng cũng như thế thôi. Vấn đề quan trọng nhất chính là tinh thần và ý chí người lãnh đạo. Tôi không biết người dân có khờ hay không nhưng tôi tôn trọng những gì Bác Hồ đã làm cho đất nước. Bạn cứ thử sử dụng thành thạo vài thứ tiếng, dạy võ được cho cảnh vệ và trên hết là khiến bao nhiêu con người tôn sùng như Bác Hồ đi rồi hãy bình phẩm như...

Luu Vong

LAY HINH NAY IN RA THAT LON LAM BIEU TUONG RAT CO GIA TRI!!!

VirusKachMenh

Minh hồ chủ tịch và cháu ngoan minh công an đều là lũ việt gian cs.

Vnman

Cộng sản Việt Nam có thể đang có âm mưu dựng chuyện "bọn phản động" tấn công tên Minh và những đồng chí khác của bọn chúng bị tàn phế hoặc chết để lấy cớ đàn áp dã man những người yêu nước. Cái giá đối với bọn chúng chỉ là tiền chữa trị hoặc mai táng cho người bị chúng đem ra làm vật hi sinh.

Vietnamtd

Chủ thuyết Cộng sản đã biến CON NGƯỜI của họ thành loài HOANG THÚ
Cộng Sản Việt Nam đã biến công an, mật vụ của họ thành loài ÁC QUỶ
Hoang Thú không thể chung sống bình thường với Nhân Loại. Và, ác quỷ không thể tồn tại trước ánh sáng Công Lý – Sự Thật
Quyết không cho chúng nó thoát …

Người Yên Bái

Vì mối tình thắm thiết giữa CHND Tàu Khựa - Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam không thể chia lìa nhau www.youtube.com/watch?v... nên chúng ta đã phải mất đất, mất đảo, biển & người dân yêu nước bị đối xử thế này đây. Buồn thay.

Dân xứ Nghệ

Nhận diện loài (C.Đ) đó để cho nó theo Trung cộng cạp c.. của chúng luôn. Những thằng khốn nạn này khi có quyền thì đội trên đạp dưới, nhưng khi mất quyền nó sẽ lạy như tế sao làm người có con tim phải mủi lòng.
-- Không biết thằng nào, con nào đẻ ra nó mà không dạy như thế?

Toicoykien

Tôi có ý kiến

Lập một blog liệt kê đầy đủ thông tin cá nhân địa chỉ nơi ở gia đình và những vụ mà những thằng như thế này đã làm với nhân dân để mọi người dễ nhận diện để xử nó, blog tên là ÂmBinh Quái Thú sau đó phổ biến lên DLB.Bắt đầu từ thằng này ,xin mọi người cho ý kiến thêm.


Le

Tôi ủng hộ ý kiến hay này!

Toicoykien

video giá trị cao. cám ơn những nhà báo tự do...

xoathantuong

Nói giết người này, xử người kia,... không được đâu. Phản đối, gửi tới các nơi trên thế giới thì ok.

Tôi sợ nếu dùng những từ hay kêu gọi bạo động thì trang mạng sẽ bị đóng.

Xin hãy cẩn thận, nếu bạn không muốn trang mạng bị đóng cửa.

xtt


Người Yên

ĐÂY CÓ LẼ LÀ THỜI KỲ ĐEN TỐI NHẤT TRONG LỊCH SỬ THỜI BÌNH CỦA DÂN TỘC VIỆT NAM NÀY.

Lucas

Gửi tên mật vụ đốn mạt đã đạp vào mặt công dân yêu nước Trí Đức,

Thưa anh Trí Đức,

Sau khi đọc và xem clip này tôi đã bị chấn động mạnh mẽ và phẫn nộ vô cùng trước sự tàn ác và đê tiện của công an Việt nam nói chung và riêng tên mật vụ này trong việc đàn áp người biểu tình yêu nước. Tôi là người theo Chúa và tôi đã dâng lên Chúa lời cầu xin sẽ có ngày cho tôi được đạp vào mặt tên mật vụ này để trả thù cho anh. Có thể có người cho rằng mong ước như vậy là hơi kỳ cục để dâng lên Chúa, nhưng đó thật sự là điều mà tôi mong muốn và tôi tin chắc rằng trong lòng nhiều người có đời sống và tâm hồn yêu công lý, biết thương xót một cách đơn sơ sẽ chia sẻ với tôi điều này.

Tôi hiểu anh đã bị tổn thương đến như thế nào.

Amen,

Lucas

Tran Quoc

Dung hoi nua, den luc hanh dong. Xu dam Cong An CSVN di!




- Ngườihiệuđính: dchph vào ngày Jul.18.2011, 14:25 pm

-----------------------------

Jul.18.2011 14:10 pm
Ðềtài nầy đãcó 0 bàitrảlời kểtừ Jul.18.2011.
Xếp đềtài nầy vào mục cần theodõi  Email cho ngườiquen  In đềtài nầy ra giấy

Trảlời nhanh

NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com