Printable Version


+-+ Thưgiãn - giảitrí - tánngẫu
|---+ Chuyệncấm đànbà
+-----+ Topic: “Thằng 'ngườiViệt gốcMỹ' đầnđộn ạ, phải biết vẫykhăn nhưthế chứ!” by abcd


Author: abcd posted on 10/20/2013 10:41:34 AM


Hai quanlớn Sang Trọng thuộcbộ chínhtrị trungương làmxui với nhau, cưới congái của vị thủtướng tênlà “Nguyễn Thị Trường” về làmvợ cho một chàng tênlà "Kinhtế Chỉhuy", contrai của vị bíthư Đảng.

Cặp vợchồng này chơinhau làmăn đủ mọi kiểucách. Tuynhiên, dù đứcôngchồng nỗlực đổimới cáchmấy trêngiường, chịvợ cũng khôngbaogiờ đủăn thỏamãn mà không cần chạychọt temphiếu đútlót, khaihoanởnụ.

Cặp vợchồng tưbảnđỏ cảicách nửavời quyếtđịnh đến hỏi vị bíthư Đảng. Nghe họ trìnhbày xong, ngài đưara lời gợiý sauđây:

-- Hãy nhờ vị quanlớn nhànước Hùng Dũng huyđộng lựclượng côngan ra trấnáp đưađẩy. Khi hai người làmkinhtế, thì nhờ ngài vẫyvẫy chiếc khănquàngđỏ, phíatrên treohình Bác Hồ vĩđại kínhyêu. Nhìnthấy hàmrâu dêxồm của bác, nó sẽ gợiý chuyện dâmdục của bác thì ngườivợ sẽ trởnên mơmàng và sinhsản sẽ đạtđược chỉtiêu.

Đôi vợchồng đi vềnhà và làmtheo lờikhuyên của ngài bíthư Đảng. Họ nhờ ông Hùng Dũng đứng vẫy chiếc khănquàngđỏ kichdục khi họ làmtình. Vôích, anh Kinhtế Chỉhuy vẫn không làmgì chora hồn và chịvợ vẫn không thỏamãn.

Bốirối, cặp vợchồng tưbảnđỏ tìmtới ông chủtịchnước Sang Trọng hỏiýkiến. “Thôiđược”, vị chủtịch nói với đứcôngchồng, để tôi gởi thằngrễ Việtkiều Mỹ yêunước tên 'Tưdoanh' vềnước làm tưvấn về vấnđề mởcửa tựdo mậudịch.

Ôngchồng Kinhtế Chỉhuy chấpnhận cảicách mởcửa đổimới hếtmình, nhờ Tưdoanh đứng vẫy chiếc khănquàngđỏ nhưng lần nầy dưới tấm chândung của ngài Tồngthống Cơlingtơn, nhưng đường kinhtế của bàvợ vẫn lúc trồi lúc sụp.

Cuốicùng ôngchồng với đỉnhcaotrítuệ nghĩra đườnghướng kinhtế địnhvị xãhộichủnghĩa, thihành đổimới chịu đểcho chàng Tưdoanh làmtình với vợông, còn ôngchồng Kinhtế Chỉhuy thì vẫy khănquàng đỏ phíatrên họ chỉđạo.

Anh chàng Tưdoanh lên giường với chịvợ, và theolời vị chủtịch Sang Trọng:

" 'Chàngtrai nướcViệt gốcMỹ' Tưdoanh yêunước nhàmình vàoviệc hếtsức khíthế, sinhsản dầmdề, chẳngmấychốc chịvợ đã đạtđược chỉtiêu, làm thayđổi cảnước."

Ông Sang Trọng còn mỉmcười đắcchí kểchuyện về ôngchồng Kinhtế Chỉhuy đã đắcthắng nói với chàng Tưdoanh : “Thằng 'ngườiViệt gốcMỹ' đầnđộn ạ, phải biết vẫykhăn nhưthế chứ!”



End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com