Printable Version


+-+ Sáchbáo - phimnhạc
|---+ Phimbộ Trungquốc
+-----+ Topic: Tamquốc Diễnnghĩa by dchph


Author: dchph posted on 12/8/2002 4:34:12 PM


Phimbộ VCD, 84 tập (gồm 58 dĩa CD). Bản tiếngQuanthoại, có phụđề Anhngữ và cả Hoangữ, do Shenzhen SAST Entertainment Co. sảnxuất.

Tôi khôngbiết là đã có bản chuyểnngữ tiếngViệt chưa, nhưng nếucó, khi mướn bạn nhở hỏikỹ xem cóphải là phim của Trungquốc quay nếukhông trúngphing Hồngkông hay Ðàiloan (nếucó - vì hai xứ nầy làmphim rẽtiền, xem giốngnhư kịch vậy, chánchết) làm thì bạn sẽ thấtvọng vôcùng!

Nếu bạn ghiền đọc "Tamquốc Diễnnghĩa", đâylà bộphim đểđời, xứngđáng đặtđể trên kệsách của bạn. Những cảnh trong trận Xíchbích hay quân THục xây sạnđạo đủ để làm mêman trí tưởngtuợng của bạn. Những hồi coi cảnh Khổng Minh cầugió, hay "không thành kế" cũng đủ để bạn muavui được vài trống canh....

Cólẽ bạn nên sắm một bộ. Bộ nầy tôi mua tại Trungquốc. Cóthể đã có dĩa DVD. Nếu bạn ở SF hay NY, cólẽ bạn sẽ tìmmuađược ở các hiệu bán CD ở Chinatown. Nhớ hỏichắc xem có phụđề tiếngAnh hay không, vì có bản chỉcó tiếngnói (tiếngQuangthoại) mà khôngcó phụđề tiếngAnh. Nghenói ở Việtnam trướcđây đã từng chiếu phim nầy trên đài VTV, nhưng bị... thuyếtminh tiếngViệt. Nếu bạn chịu nghe thuyếtminh, bạn cóthể gởi mua bộphim nầy ở Việtnam, chắclà cóbán.


End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com