Printable Version


+-+ Tảnmạn
|---+ Vấnnạn của chúngta....
+-----+ Topic: Nguyen Xuan Phuck 'nâng gần' vị thế tầm nhìn by abcd


Author: abcd posted on 9/26/2021 8:14:41 AM

[center]

[img=NguyenXuanPhuck-LHQ1.jpg][/img]
[img=NguyenXuanPhuck-LHQ2.jpg][/img]

Hình nâng gần tại LHQ trên báo chí Việtnam vì chụp xa trông rộ không thấy người dự!
[/center]

Author: abcd posted on 9/27/2021 9:22:31 AM



từ: vôdanhthị

Điều tôi thắc mắc là không biết những người dạy và học về chủ nghĩa Cộng Sản ở Việt Nam có thấy cay đắng không, khi chứng kiến giai cấp nòng cốt của chủ nghĩa Cộng Sản, là giai cấp công nhân, bị đối xử như mớ rẻ rách và cái ung nhọt bất tiện bởi những kẻ cầm quyền ở Việt Nam trong suốt giai đoạn dịch bệnh vừa rồi.

Trên khắp cõi Facebook chúng ta chứng kiến những tiếng kêu cứu, van nài, lầm than bởi những người lao động do bị giới chủ bỏ rơi. Và nghiệt ngã nhất, là đảng Cộng Sản, đảng tự xưng là của giai cấp công nhân, cũng bỏ rơi họ nốt.

Thực tế này cho thấy đảng Cộng Sản không hề đại diện cho quyền lợi của người công nhân như những gì mà họ vẫn tuyên truyền và nhồi sọ từ thế hệ người Việt này qua thế hệ khác.

Người công nhân ở Việt Nam ở ngoài trang sách thực ra lại là tầng lớp bị áp bức và rủi ro nhất. Dịch bệnh đã phơi bày tất cả những sự thật nghiệt ngã đó.

Thật nực cười khi mà chế độ nhanh nhảu đáp ứng các điều kiện của giới chủ để giữ chân họ, nhưng ngó lơ tiếng van nài cứu trợ của người lao động. Đừng tưởng những "gói cứu trợ" được tuyên bố trên TV là dễ xơi, và cũng đừng nghĩ nó sẽ được phân phối bình đẳng đến tay người cần nhất. Bởi ở xã hội này, bòn rút ngân khố đã trở thành dịch bệnh từ lâu.

Bởi vậy, những kẻ ra sức bênh vực con đường "quá độ" lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam thực ra không hiểu biết gì về chủ nghĩa xã hội, cũng không biết gì về thế giới bên ngoài, chỉ là những con ếch ngồi đáy giếng, cho rằng "chế độ ta" công bằng nhất trên đời.


Author: abcd posted on 9/27/2021 9:31:32 AM



từ: vôdanhthị

Trong khi các hàng nông sản Việt Nam chết cứng ngay tại vườn, tại trang trại không thể xuất đi bán các thành phố lớn, rau đổ bỏ, tôm phải phơi, thì một ngày 400 xe TQ cứ ồ ạt xuất qua Việt Nam cũng là hàng nông sản - như đi vào chốn không người. Nông Dân khóc không còn nước mắt, đảng ta lãnh đạo thật vĩ đại.

Trong khi các thiết bị y tế được nhiều quốc gia tài trợ, nằm phủ bụi hàng lớp do Bộ Y tế “không trả lời” và phải trả về lại. Thì Việt Nam lại xuất tiền mua những thứ đó ở TQ với giá trên trời- đảng ta lãnh đạo thật vĩ đại.

Trong khi Vx Mỹ, Anh được WHO phê duyệt bán rẻ mà Việt Nam không mua, lại đem tiền mua những thứ “anh em xã hội chủ nghĩa” hàng chục triệu liều với giá co gấp đôi gấp 3 Anh, Mỹ nhưng chất lượng thì gần như Zero- đảng ta lãnh đạo quá tài tình. Chưa kể Vx tư bản lấy về không tiêm cho Dân lại tuồn vào “chợ đen” bán, khi không bán hết lại hết hạn thì vứt bỏ- đảng ta thật vĩ đại.

Tiền ngân sách không đem ra mua Vx, lại đi câu giờ gom tiền trong Dân lập quỹ kêu gọi mua Vx, tiền gom hơn 8k tỉ không mua lại bỏ nhà băng để chia chác- đảng ta thật vĩ đại.

Bắt học sinh đi học online, hoàn cảnh học sinh đa số là khó khăn không có phương tiện, đảng ta phát động kêu gọi Dân đóng góp, trừ thẳng vào lương giáo viên công nhân viên chức. Giáo viên kêu quá trời vì việc đó phải trích ngân sách mới đúng, nhà nước kêu hết tiền, nhưng mạnh tay chi bạo cho công an 12 đồng, còn giáo dục thì rót cho có một đồng, đảng ta thật vĩ đại.

Có một điều vĩ đại không kém là suốt mấy tháng bắt Dân ở trong nhà cấm ra đường, ai ra đường là thẳng tay xử phạt, 8 ngày đầu phạt tới 14 tỉ, mà ngày nào cũng bắt Dân ra chọt chọt mũi, chỉ bọn buôn kit test là sướng rung đùi, ngồi chơi mà tài khoản cứ nhảy múa con số. Trong khi đó, tiền mua Vx cũng không nhiều bằng mua kit test, đấy là sự vĩ đại, sự kết tinh “kho tàng tri thức” của đảng ta.

Ở thế giới văn minh, cách chống dịch của họ xem con người là trung tâm phục vụ, họ bung lụa tiền trong kho ra để hỗ trợ Dân, chia đều cho mỗi người, cứu doanh nghiệp, càng căng thẳng bao nhiêu thì nâng cấp cho y tế bấy nhiêu, cho F0, F1 tự ở nhà cách ly vì thế đã ổn định sớm. Kinh tế vẫn hoạt động, vì dịch chóng qua đi. Còn đảng vĩ đại ở xứ ra không những lừa Dân tiền phát qua tivi, còn xin đểu ngược lại, nhốt tập trung, truy lùng F0 bằng test thần tốc nên mới tan hoang về kinh tế cũng như dịch bùng phát mạnh- nhưng đảng ta xem đó là sự vĩ đại.

Người ta chống dịch bằng khoa học, xây dựng hàng rào y tế mạnh nhất, xứ ra thì bằng lý luận, bằng thơ thằng nhạc, bằng luận cương cách mạng giải phóng giai cấp... thay y tế bằng công an ôm súng. Đấy, đấy là cái thiên tài cái vĩ đại đảng ta.

Điều vĩ đại hơn là mới buổi sáng họp dự tính dỡ bỏ hàng rào, thì chiều giá xăng đã tăng cao nhất trong vòng 3 năm qua. Mặc cho cuộc sống Dân tình bi đát, hàng hoá sẽ tăng khi xăng tăng. Đó là sự vĩ đại của đảng. Rồi đây thuế phí, ga điện BOT sẽ tăng theo cho đúng cái vĩ đại ấy.

Và cái vĩ đại cuối cùng là 2 vạn người chết, gần 9 vạn doanh nghiệp tháo chạy, đảng ta không xem đó là thất bại, mà xem đó chỉ là một sự “nhầm lẫn” mà thôi.

Sau dịch sẽ có lớp vốn đã nghèo thì tiêu điều hơn, và một lớp tỉ phú mọc lên nhờ đại dịch, chúng buôn Vx, buôn kit test buôn thẻ xanh thẻ đỏ... chúng giàu lên trên xương máu của đồng loại. Cũng vì sự vĩ đại của đảng ta.

Đảng ta lãnh đạo tuyệt đối- toàn diện-thật đạo đức- thật văn minh, thật vĩ đại và cũng thật khốn nạn.


End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com