Printable Version


+-+ Raovặt
|---+ Muabán - traođổi - nhắntin
+-----+ Topic: các thủ tục vay tín chấp by taichinhicg


Author: taichinhicg posted on 3/19/2020 7:35:01 PM

[url=http://tuvantaichinh247.vn/cac-thu-tuc-vay-tin-chap.html]các thủ tục vay tín chấp[/url]
"Hạn chế của việc vay tín chấp tiêu dùng là bạn sẽ phải chịu mức lãi suất cao hơn các hình thức vay thế chấp thông thường. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tất toán khoản vay trước thời hạn hợp đồng thì cũng sẽ phải chịu mức phí cho số tiền trả trước hạn tùy thuộc vào thời gian tất toán.
Vay tín chấp là một cứu cánh cho những ai đang gặp khó khăn về tài chính, nhưng trước khi quyết định vay tín chấp các bạn cần phải tìm hiểu cho thật kỹ và đến nhiều ngân hàng để được tư vấn, cuối cùng đưa ra quyết định phù hợp nhất cho mình.
Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay trả góp linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.
Vay tín chấp thường có giá trị lãi suất cao hơn vay thế chấp. Thời gian đáo hạn của hình thức tín chấp cũng ngắn hơn. Và cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro hơn so với vay thế chấp. Do đó, mức lãi suất cao hơn để cân bằng những yếu tố rủi ro.Đầu tiên, tổ chức cho vay sẽ không yêu cầu người đi vay phải có bất kỳ tài sản thế chấp nào, trong khi để có được một khoản vay khác thì bạn cần phải có tài sản để thế chấp cho tổ chức tín dụng, ví dụ: quyền sử dụng đất, sổ tiết kiệm hoặc ôtô…
thủ tục hồ sơ vay tín chấp tiêu dùng rất đơn giản. Khách hàng chỉ phải cung cấp một số ít các loại giấy tờ cá nhân tùy theo từng sản phẩm vay, số lượng giấy tờ ít hơn và đơn giản hơn nhiều so với một khoản vay thế chấp.
Bạn có thể vay tín chấp khi cần tiền để lo chi phí cho những mục đích như: cưới hỏi, du lịch, mua những món đồ tiêu dùng… hoặc các nhu cầu khác để phục vụ cho nhu cầu tiêu dùng tài chính của mình.
Thế chủ động trong việc quyết định cho vay trả góp tín chấp thuộc về người cho vay. Bởi lẽ, khi và chỉ khi người cho vay có được độ tin cậy rất cao đối với người vay mới có thể quyết định cho vay tín chấp.Vay tín chấp doanh nghiệp là gì? Đây là hình thức vay ưu đãi được các ngân hàng thi hành trong nhiều năm gần đây. Mục đích của loại hình vay vốn này là hỗ trợ các doanh nghiệp có nguồn vốn sử dụng khi cần. Tương tự như khi cho vay tín chấp cá nhân thì loại hình này cũng không cần thế chấp tài sản.
Không cần quan tâm đến chi tiết mục đích vay: Bạn không cần phải tiết lộ chi tiết việc sử dụng số tiền vay của bạn, miễn đó là đều là mục đích vay tiêu dùng, các tổ chức tín dụng quan tâm đến khả năng thanh toán của bạn nhiều hơn.
Đặc biệt các hình thức vay vốn này không đòi hỏi giấy tờ phức tạp. Mức lãi suất cho vay cực kỳ ưu đãi và phù hợp với nhiều đối tượng người vay. Ngoài ra, thời gian được áp dụng riêng cho từng loại. Tuy nhiên nhìn chung nó khá dài để bạn có thể thanh toán trả nợ đúng kỳ hạn.
Vay tín chấp có thể vay một khoản với số tiền nhỏ để phục vụ nhu cầu cuộc sống. Bên cạnh đó hình thức vay vốn này cũng có thể cho vay với mức tối đa lên tới hàng trăm triệu.
Hiện nay, hoạt động cho vay tín chấp đang diễn ra phổ biến ở khắp mọi nơi. Rất nhiều người có nhu cầu vay tín chấp tại ngân hàng và các công ty tài chính. Tuy nhiên, nhiều người chưa nắm chắc được các quy định pháp luật về vay tín chấp.Thủ tục vay tín chấp không đòi hỏi nhiều giấy tờ phức tạp. Thay vào đó bạn cần chuẩn bị đủ các giấy tờ chứng minh cho loại hình vay vốn. Các thông tin sơ yếu lý lịch cũng nên cung cấp chi tiết, chính xác cho ngân hàng. Như vậy hồ sơ của bạn sẽ được kiểm duyệt trong thời gian ngắn nhất. Bạn sẽ nhận được khoản tiền vay một cách nhanh chóng.
Với gói vay tín chấp, bạn có thể xem như đây là cách “vay nóng” ngân hàng với lãi suất được quản lý chặt chẽ và an toàn hơn những tổ chức đen khác.
Dịch vụ cho vay tiền nhanh theo hình thức vay tín chấp có ưu điểm rất lớn. Khách hàng vay vốn mà không cần tài sản bảo đảm. Thủ tục vay rất đơn giản, khi khách hàng có đủ điều kiện vay tín chấp. Chỉ cần liên hệ nhân viên tư vấn và hoàn thành một số thủ tục cơ bản là hoàn tất.Khoản vay tín chấp cá nhân thường có giá trị từ 10 triệu đồng cho đến 300 triệu đồng. Thời hạn cho vay khá linh hoạt tùy vào bạn lựa chọn dựa trên đề nghị của ngân hàng, TCTD. Mức lãi suất của vay tín chấp ngân hàng, tổ chức tài chính thường khá cao so với vay thế chấp. Trong trường hợp muốn tất toán trước hạn. Bạn cần thanh toán hết số tiền gốc kèm theo phần trăm lãi phạt trên tổng số tiền gốc còn lại."

End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com