Printable Version


+-+ Raovặt
|---+ Muabán - traođổi - nhắntin
+-----+ Topic: suzuki raider by phutungicg


Author: phutungicg posted on 12/2/2019 5:55:36 PM

[url=http://phutungthuanthanh.com/danh-gia-xe-suzuki-raider-2019.html]suzuki raider[/url]
"Ông Nguyễn Trọng Tín cho hay, đối với các nhà sản xuất phương tiện giao thông nói chung và các nhà sản xuất xe máy nói riêng, phụ tùng xe giả mạo nhãn hiệu luôn là một vấn đề nhức nhối bởi phụ tùng giả mạo với chất lượng kém sẽ đe dọa đến chất lượng chung của phương tiện và an toàn của người sử dụng.
Độ nội công hiện vẫn là lựa chọn của nhiều tay chơi xe độ bởi hiệu suất tăng rõ rệt chỉ bởi vài bài độ đơn giản. Đầu tiên không thể không nhắc đến bài kinh điển mà ai cũng đã từng nghe: đôn dên. Đôn dên là thay cây trục của piston (tay dên, tay biên) bằng cây trục khác dài hơn. Việc này nhằm làm tăng hành trình của piston trong xi lanh, từ đó làm tăng hệ số nén. Độ kiểu này giúp xe có nước đề hỗn hơn, tức là có mô-men xoắn cực đại cao hơn ở vòng tua thấp.
Tại hội thảo, ông Lê Ngọc Lâm, Phó Cục trưởng Cục SHTT cho biết việc đăng ký bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ trong kinh doanh toàn cầu và giới thiệu các hoạt động nhằm thúc đẩy, nâng cao nhận thức của người dân về quyền sở hữu trí tuệ ở Việt Nam có vai trò quan trọng. Trong đó, vai trò của chủ thể trong việc nâng cao ý thức trong việc đưng ý bảo hộ quyền SHTT của mình tại Việt Nam hay bất kỳ thị trường nào doanh nghiệp thiết lập hoạt động kinh doanh cũng cần được nâng cao.

Giới buôn bán xe phân khối lớn cho biết nếu người tiêu dùng muốn sở hữu một chiếc môtô với giá rẻ hơn có thể chọn hàng Trung Quốc sao chép kiểu dáng của những mẫu xe nổi tiếng trên thế giới. Tại một số cửa hàng bán xe máy lớn ở quận 5, TP HCM, phóng viên ghi nhận mẫu xe Zongshen S200RR mô phỏng rất giống với chiếc S1000RR của hãng BMW nhưng giá bán chỉ có 37 triệu đồng. Hay những chiếc khác như Zontes R310, Zontes X310 ""nhái"" phong cách thiết kế của hãng Kawasaki nhưng giá bán chỉ khoảng 90 triệu đồng trong khi những phiên bản thật có giá cao hơn gấp nhiều lần.
có thể phân loại hai loại xe là xe nước đề và xe nước hậu. Xe nước đề tập trung vào tốc độ lúc tăng tốc (mô-men xoắn) trong khi xe nước hậu lại có tốc độ tối đa cao (công suất tối đa). Nếu quãng đường đua ngắn, các tay đua sẽ chọn xe nước đề, ngược lại xe nước hậu sẽ được dùng trong những cung đường dài hơi hơn.
Độ máy thường bao gồm các hạng mục sau:

- Đôn dên, chích ắc, xổ trái, v.v...
- Lên nồi, lữa đấu, IC đấu, v.v...
- Lên pô đấu, pô air đấu, v.v...
- Và rất nhiều thay đổi khác liên quan tới máy móc.
Theo thống kê, số lượng xe máy phụ thuộc vào sự phát triển kinh tế của đất nước. Những nước phát triển có số lượng ô tô vượt trội hơn, trong khi đó các nước đang phát triển lại sử dụng nhiều xe máy hơn như một phương tiện di chuyển chính. Trên thế giới có khoảng hơn 200 triệu chiếc xe máy (bao gồm cả các loại xe đạp gắn động cơ và xe ba bánh), trung bình khoảng 1000 người thì có 33 chiếc xe máy. Khá ít so với tỷ lệ 141/1000 của xe ô tô.
Nếu nhưở Việt Nam khoảng một hai thập niên trước đây, xe máy mang tính thiểu số, được vị nể với tư cách là một sản phẩm tân kỳ, một tài sản lớn hơn là một phương tiện giao thông thì trong những năm gần đây, chiếc xe máy đã trở nên phổbiến hơn và hầu như trở thành phương tiện giao thông chính của đại đa số người.
Độ máy (hay độ nội công) là thực hiện những thay đổi nhằm tăng công suất máy so với xe zin. Khi một người độ xe tiến hành độ máy thì thường họ sẽ kèm theo độ dàn ngoài để kiểu dáng xe phù hợp với thay đổi bên trong hơn và nhìn ""gấu"" hơn. Tuy nhiên, cũng không ít trường hợp chủ xe độ máy nhưng lại không động gì tới dàn ngoài vì họ thích che giấu sức mạnh tiềm ẩn bên trong con xe của mình. Tức là theo phong cách ""Bề ngoài ngoại thất hoang sơ. Bên trong nội thất nội công bất ngờ""
"

End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com