Printable Version


+-+ Raovặt
|---+ Muabán - traođổi - nhắntin
+-----+ Topic: Có nên mua căn hộ bàn giao thô không by bdsicg


Author: bdsicg posted on 11/5/2019 7:38:09 PM

[url=http://bdsnamhung.com/tin-tuc/54/co-nen-mua-can-ho-ban-giao-tho-khong.html]Có nên mua căn hộ bàn giao thô không[/url]
Các chuyên gia BĐS cũng nhận định, hiện nay ngoài một vài hội nghị có yếu tố quốc tế để quảng bá BĐS trong nước ra nước ngoài, gần như việc tiếp thị BĐS trong nước ra khỏi lãnh thổ còn rất hạn chế. Nói cách khác, công tác quy hoạch có vai trò ảnh hưởng quyết định đối với giá trị BĐS nói chung và nâng cao hiệu quả sử dụng đất nói riêng.Cụ thể, theo HoREA, kể từ ngày Luật Nhà ở 2014 có hiệu lực (1/7/2015) đến nay, hình thức chỉ định chủ đầu tư chỉ áp dụng đối với dự án có 100% đất ở. Đối với các dự án có quỹ đất hỗn hợp thì không được chỉ định chủ đầu tư và cũng chưa có đầy đủ cơ chế giải quyết các thủ tục hành chính công nhận dẫn đến ách tắc dự ánHàng hoá BĐS không thể đem ra thị trường (siêu thị – chợ) để trưng bày như các loại hàng hoá khác mà phải giới thiệu thông qua mô tả bằng mô hình, hình ảnh, bản vẽ, hoặc các mô tả khác.Bất động sản hay còn gọi là địa ốc hay nhà đất là một thuật ngữ pháp luật (ở một số nước như Liên hiệp Anh, Canada, Úc, Mỹ và Bahama) có ý nghĩa bao gồm đất đai và những gì dính liền vĩnh viễn với mảnh đất.Tính cố định còn tạo hàng hoá BĐS mang “tính địa điểm” và “tính địa phương” rất cao. Cùng một loại BĐS nhưng ở những địa điểm khác nhau thì có giá trị khác nhau.Đã đến lúc, những nhà đầu tư đứng đắn, những doanh nghiệp có trách nhiệm sẽ sống, sống khỏe, và đương nhiên rất nhiều doanh nghiệp chụp giật, gian dối, thiếu trách nhiệm sẽ chết.Giá trị của hàng hoá BĐS phụ thuộc vào mục đích sử dụng chúng hay nói cách khác là phụ thuộc vào sự tác động của yếu tố con người làm tăng khả năng sinh lời của BĐS.

End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com