Printable Version


+-+ Dulịch Việtnam và thếgiới
|---+ Thếgiới muônmàu
+-----+ Topic: Hướngdẫn Dulịch Tâmlinh (Anywhere Travel Guide - Magda Lipka Falck) by dchph


Author: dchph posted on 10/11/2019 9:02:54 AM

Translated by dchph
[list]
[+]Hướngdẫn dulịch tâmlinh thứ 76 của ngườidịch: Khi rãobước trên đườngphố, lúcnào cũng ngẫngđầu nhìn lêntrêncao, quansát xem nhàcửa quangcảnh có khácgì với nhữngkhi bạn lầmlũi cúiđầubước đi trên cùng một conđường phố?

[+]Hãy chạybộ trên phố hai đoạnđường. Bạn có ngừithấy gì khi bạn đang chạy?

[+]Hãy cảmnhận là mình hômnay cơthể mình mang cảmgiác nặngnề haylà nhẹnhàng khi đibộ. Nếu cảmthấy nặngnề thtì hãy cố tưởngtượng nhẹnhàng lại. Cònnếu cảmthấy nhẹnhàng, thì hãy thử cảmthấy nặngnề xemsao.

[+]Hãy hỏi người ngồi kếbên xem đườngphố nào là conđường ngườiđó thích nhất. HÃY ĐẾN ĐÓ.

[+]Chạy bốn bước, xong bước chậmlại đithêm năm bước, tiếptục chạy mười bước, và hãy quayvònglại khi đến gócđường. Dừng ngaytứckhắc và đứngim phăngphắc! Hãy chúý hướng gióthổi.

[+]Hãy hỏi người ngồi kếbên thửxem gầnđây có côngviên nào không. Hãy điđến côngviên đó theohướng chỉdẫn của ngườiđó. Nếu ngườinầy khôngbiết, hãy đihỏi ngườikhác. Hãy tìm côngviên đó.

[+]Hãy lấytay vuốt trên bềmặt của một bứctường. Hãy cảmnhận sớthớ của nó trên những đầu ngóntay của mình.

[+]Hãy nhìn đằngsau, nhìn lêntrên, nhìn bêndưới. Đó là những cảnhtượng của môitrường xungquanh bạn.

[+]Hãy nhắmmắt lại vàthử tưởngtượng nơichốn nầy sẽ trởnên thếnào qua mỗimột mùa khácnhau trong năm -- xuân, hạ, thu, đông.

[+]HÃY MUA MỘT LY CÀPHÊ TẶNG NGƯỜILẠ.

[+]Hãy thử ăn một mónăn lạ mà bạn chưatừng ăn qua baogiờ. HÃN ĐỀÝ XEM LÀ BẠN CÓ THÍCH MÓN NÀY KHÔNG. Hãy nhâmnhi và phântích các mùivị khácnhau. Hãy vẽ một bứchình dùngđể diễntả kinhnghiêm của bạn.

[+]Hãy hỏi ngườinàođó chỉ cho bạn hiệuăn ngườiđó thíchnhất -- HÃY ĐẾN ĐÓ. Khi đếnnơi, hãy nhờ ngườihầubàn chọn giùmcho bạn mónăn.

[+]Hãy tìm một điểm caonhất trong thànhphố mà bạn cóthể đibộ tới. Hãy lên đó. Tận hưởng cảnhvật xungquanh.

[+]Hãy tìm một câycầu. Xong cấtbước quacầu. Khi rađến giữacầu, hãy rảobước đi nhanh hơn bìnhthường. Bạn có cảmthấy gì khácbiệt khi sangđến phía bênkia không nhỉ?

[+]Hãy tìm một ngườinàođó trênphố. Hãy nhờ người nầy làm hướngdẫnviên cho bạn. Hãy đitheo người nầy đi càngxacàngtốt. Hãy nhìn thànhphố nầy qua đôimắt của người nầy.

[+]Hãy tìm hoặc tạo một vậtkỷniệm biểutượng cho kinhnghiệm mà bạn trải qua hômnay.

[+]Mua một tấmbưuảnh. Hãy viếtlên tấmbưuảnh này sắcvẻ của bầutrời nơi bạn đang ở ngàyhômnay. Gởi tấmbưucạt nầy đếncho một ngườibạn mà lâunay bạn không gặp.
[/list]

[link=http://vny2k.com/ZiendanTiengViet/viewtopic.asp?forumid=37&id=1201]<<< Xemtiếp bàiđăng trước >>>

[/list]

End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com