Printable Version


+-+ Thếgiới siêuhình
|---+ Mêtín dịđoan
+-----+ Topic: ĐOÁNĐIỀM GIẢIMỘNG (10,000 Dreams Interpreted by G.H. Miller) by dchph


Author: dchph posted on 8/9/2019 9:17:16 AM

Tríchdịch: dchph

[+](Tiếptheo...)
[link=http://vny2k.com/ZiendanTiengViet/viewtopic.asp?forumid=59&id=1203]<<< Xem từ bàiđăng kế>>>

[list]

[+]Núilửa: Nếu bạn mơthấy núilửa, điềm nầy báotrước là bạn sẽ bị lôivào một cuộccảivả dữdội sẽ làm bạn mấtđi dạnhdự của một côngdân gươngmẫu.

Còn nếu là bạn là một thiếunữ, điềm nầy chothấy tính íchkỷ và thamlam của mình sẽ đưa bạn vào một cuộcphiêulưu phứctạp.

[+]Cásấu: Nếu bạn mơthấy cásấu, trừphi bạn giết nó chết, thì những người liênquan trong giấcmơ sẽ gặpphải chuyệntrụctrặc. Đó là điềucảnhbáo.

[+]Chảitóc: Nếu bạn mơthấy mình chảiđầu, điềm nầy xấu, báotrước cho bạn biết là sẽ có tangchế hoặc lâmtrọngbịnh của ngườithân hoặc bạnthân. Nó còn mang ýnghĩa là có sự lunglay trong tìnhbạn hoặc haohụt mấtmát về tàisản.

[+]Quảngcáo: Nếu bạn mơthấy mình đăng quảngcáo, điềuđó báotrước là bạn cóthể sẽphải đíchthân laođộng chântay để quảngbá sảnphẩm hoặc những ưathích của bạn.

Cònnếunhư bạn mơthấy mình đọc quảngcáo của ngườikhác, điềm nầy báotrước là bạn sẽ bị bạnhàng đốithủ cạnhtranh sẽ đánhbại bạn.

[+]Vếtbẩn: Nếu bạn nằmmơ thấy vếtbẩn dính trên tay hay áo của mình, thì điềm này báochobiết là bạn sẽ bị vài phiềntoái nhonhỏ quấyrầy bạn. Cònnhư nếu bạn mơthấy vếtbẩn bám trên áoquần hoặc dathịt ngườikhác thì điều đó báotrước là sẽcó người trởmặt với bạn.

[+]Bịcắn: Đâylà một điềmxấu. Nó thểhiệm niềm ướcao được sửasai của bạn, nhưng cơhội đã vụtqua. Nó còn báotrước cho bạn biết là kẻthù rìnhrập quanh bạn sẽ ratay.

[+]Thoátnạn: Nếu bạn nằm mơthấy mình thoátkhỏi tainạn hoặc thươngtật, thie đó là một điềmlành.

Còn bạn mơthấy mình thoátra khỏi chốn tùtúng thì điềunầy cónghĩa là bạn sẽ vượtlên trêncao ngoài những hạnchế của côngănviệclàm của mình.

Thấy mình tránhđược bệnh truyềnnhiễm cónghĩalà bạn sẽ cóđược một sứckhoẻ dồidào. Cònnếu thấy mình cố trốn mà không tránhkhỏiđược thì điềm nầy báocho bạn biết là bạn sẽ lọt vào cạmbẫy của kẻ thù, bạn sẽ bị phỉbáng và bêuxấu.

[+]Đứttay: Nếu bạn mơthấy mình bị cắt đứttay, điềm nầy báotrước bạn sẽ lâmbịnh, hoặclà bạnbẻ nàođó phảnbội bạn sẽ làm bạn mấtvui.

[+]Lưuđày: Nếu bạn là một phụnữ và nằmmơthấy mình bị đàyđixa, điềm này báotrước là bạn sẽ phải làm một chuyếnđi dài, bỏcả một cuộchônước cùng những thúvui của tìnhyêu.

[+]Tìnhyêu: Nếu bạn nằmmơthấy mình yêu bấtcứ vậtthể nào,điều nầy chothấy bạn thoảmãn với hoàncảnh sống của bạn.

Nếu bạn mơthấy tìnhyêu của ngườikhác dànhcho bạn chanchứa đongdầy hạnhphúc, những chuyệntình trọnvẹn sẽ làm bạn mãnnguyện và làm bạn quênhết mọi nỗi lolắng. Còn nếu bạn thấy tìnhyêu mình tanvỡ hoặc khôngđược đáptrả, bạn sẽ cảmthấy nãonề tựhỏi là mình cónên thayđổi cáchsống, hoặc lậpgiađình, cầumay phómặc cho sốkiếp đưađẩy cóthế kháhơn.

Đốivới ngườichồng haylà ngườivợ mơthấy mình được người phốingẫu yêu mình đằmthắm thì đólà miếng thanhồng sưởiấm tấmlòng, còn cóthêm concái khônlanh bêncạnh thì chúng là những tianắng ấm soisáng cănnhà.

Còn nếu bạn mơthấy tìnhyêu mình dànhcho chamẹ, thì điềuđó chothấy sựhiếuthảo của bạn, bạn sẽ đượchưởng nhiều maymắn và thăngtiến trong cuộcsống.

Nếu bạn mơthấy mình yêuthương thúvật, điềuđó cónghĩalà bạn hàilòng với nhữnggìbạn đangcó, cho dù bạn không nghĩ nhưvậy. Mọisự maymắn sẽ đếnvới bạn.

[+]Giếtngười: Nếu bạn nằmmơthấy mình giếtngười, điềm nầy báotrước là bạn sẽ trảiqua nỗichịuđựng đaukhổ và sĩnhục muônvàn từ sựlạnhlùng xacách của ngườikhác, và cảnhtượng uám quanh bạn sẽ gâyra nỗi bậntâm khóhiểu cho người gần bạn.

[+]Thềthốt: Nếu bạn nằmmơthấy mình buông lời thềthốt thì coichừng bạn sẽ gặpphải sự bấtđồngýkiến và cảivả khi thức.

[+]Baybỗng: Nằmmơ thấy mình baybỗng caovút trên khôngtrung là điềm báohiệu những taihoạ sẽ đổxuống cuộcsống hônnhân của mình.

Còn mơthấy mình bay thấplađà, gần sátđất, đólà điềmbáo sứckhoẻ khôngtốt, đangtrong thờikỳ phụchồi.

Nếu còn mớthấy mình bay trên vũngnước sìnhlầy, bạn hãy coichừng giữkín những quanhệ riêngtư của mình, bởikẽ kẻthù của bạn đang rìnhrập
ámhại bạn.

Nêu mơthấy mình bao trên vùngđất lổmchổm, cónghĩa là vâyquanh bạn đầy những xuixẻo và cạmbẫy. Còn nếu đểý thấy mình baytrên vùngđất câycối xanhtươi, điềm đó báo chobiết mặcdù có những trắctrở, nhưng bạn sẽ trởnên giàusang.

Còn nếu nằmmơ thấy mình bay vềhướng mặttrời, thì những nỗilo của bạn trởthành vôlối, bởilẽ là bạn sẽ đạtđược nhữnggì bạn theoduổi.

Còn nếu bạn mơthấy mình bayxuyênqua bấutrời, ngangqua nguyệtcầu và các hànhtinh khác, coichừng đólà điềmbáo hiểmhoạ chiếntranh, đóikém, và đủthứ rắcrối trênđời.

Nếu mơthấy mình bay với đôicánh màuđen, báohiệu chobiết bạn sẽ gặphải những thấtvọng nãonề.

Nếu đang bay mà rơixuống, đólà điềm bạn sẽ trụtdốc. Còn bạn giậtmình thứcgiấc khi đang rơixuống, cónghĩa là bạn sẽ có cơmay vùngdậy trởlai.

Còn đốivới một chàngtaiitrẻ mà mơthấy mình đang baybổng với đôicánh trắng, lướt trên những miềnđất phủđầy câylá xanhtười, điềuđó báohiệu sự thànhcông mỹmãn của ngườitrẻtuổi nây trong sựnghiệp và lẫn tìnhyêu. Còn nếu anh cứ nămmơ thấy nhuvậy hoài cónghĩalà anhta lúc nào cũng thoảchí mãnnguyện. Còn nếu mơthấy bêndưới là vùngđất cằncỗi, thì đólà điềmbáo những trắctrở chônggai mà anhta phải chiếnđấu camgo mới đạtđược mụcđích. Anhta cuốicùng sẽ vượtqua, nhưng kếtquả cũng sẽ chỉ khiêmnhường.

Còn đốivới đànđà, nếu nàng mơthấy mình đang bay và rụngxuống trên những đỉnhthápnhọn của nhàthờ, điềmđó báotrước cho thấy côta phải cốgắng chốngchọi lại với những chiêudụ giảdối và những lời chótlưỡiđầumôi trong tìnhtrường. Nó báotrước chobiết mình sắp lâmvào một giaiđoạn sứckhoẻ suysụp, có ngườithân sắp lìađời.

Còn nếu nằmmơ thấy mình bị bắnrơi khi đang bay, điềm đó báo chothấy là kẻthù đang rìnhrập cảntrở sựthăngtiến của mình trên conđường cầutiến sự sungtúc và thànhcông.

[+](Còntiếp...)
[link=http://vny2k.com/ZiendanTiengViet/viewtopic.asp?forumid=59&id=1282]<<< Xemtiếp bàiđăng trước>>>

[/list]



End of Printable Version


NOT ALL THE CHINESE RULERS LEARN THE SAME THE LESSONS OF VIETNAM'S HISTORY. LET'S TEACH THEM ANOTHER ONE, A CHINA 911 STYLE!
Flag counter for this page only -- reset 06262011

Diễnđàn cổvũ sửađổi cáchviết ChữViệt2020 mới!
ziendan.net | vny2k.com | hocthuat.com | sangtac.com | Han-Viet.com
©2002-2023 vny2k.com